MAZDA ยกขบวนรถพรีเมี่ยมบุกงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เผยโฉม ALL-NEW MAZDA CX-5 เอสยูวีที่กำลังมาแรง

644 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกขบวนรถทุกรุ่นโชว์ความตระการตาในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ชูความโดดเด่นสง่างามด้วยปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ สัมผัสความพรีเมี่ยมหรูหราสไตล์ยุโรป แต่แฝงไปด้วยความโฉบเฉี่ยวทั้งเรื่องของความแรง และประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัยระดับโลกกับเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE และการเชื่อมต่อสื่อสารด้วย MZD CONNECT พร้อมอวดโฉมรถเอสยูวีใหม่ล่าสุดอย่าง ALL-NEW MAZDA CX-5 ที่มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ล่าสุด Soul Red Crystal ที่พร้อมจะให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ สะท้อนภาพลักษณ์และความเป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริงของมาสด้า

          สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ มาสด้าได้นำเอารถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรถมาสด้า อาทิ รถสปอร์ตเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้า MX-5 RF รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ CX-3 รถยนต์นั่ง Mazda3 และ Mazda2 รถยนต์ขายดีตลอดกาลของมาสด้า รวมทั้งรถปิคอัพมาสด้า BT-50 และรถอเนกประสงค์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA CX-5 น้องใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยงานในครั้งนี้ถือเป็นการหลอมรวมเอาองค์ประกอบที่ดีที่สุดของยานยนต์ในปัจจุบันมาใส่ไว้ในรถทุกคันของมาสด้า

          ปัจจัยหลักสำคัญที่ส่งผลทำให้รถยนต์มาสด้าได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้นคือ ความยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และระบบขับขี่อัจฉริยะ G-VECTORING CONTROL ที่เกิดจากความพึงพอใจจากการใช้งานจริงของลูกค้าจนเกิดการบอกเล่าต่อปากต่อปาก รวมทั้งรูปลักษณ์ความสวยงามและความปราณีตใส่ใจในรายละเอียดในกระบวนการผลิตจนลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น รวมทั้งสมรรถนะความแรงและการประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีการขับขี่ที่จัดเต็มเข้ามาในรถทุกรุ่นที่ทางมาสด้าได้ปรับเสริมเติมแต่งที่เกิดจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

          นอกจากนี้มาสด้ายังคงเดินหน้าต่อในเรื่องของการบริการควบคู่ไปกับการปรับปรุงภาพลักษณ์ของโชว์รูม ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MCI (Mazda Corporate Identity) เพื่อยกระดับคุณภาพของการบริการให้ได้มาตรฐาน ปัจจุบันเสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 25 โชว์รูม และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะแล้วเสร็จถึง 35 โชว์รูม รวมทั้งการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าที่ซื้อรถเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งอะไหล่ภายใน 1 วัน การกำหนดราคาอะไหล่ให้ใกล้เคียงกับคู่แข่งในตลาด การเปิดช่องซ่อมพิเศษที่สามารถให้บริการอย่างรวดเร็วภายใน 45 นาที ซึ่งมาสด้าจะดูแลลูกค้าตั้งแต่ย่างก้าวแรกจวบจนกระทั่งลูกค้าซื้อรถคันใหม่


 

รับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีจากมาสด้า

  • มาสด้า2 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.69% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร
  • มาสด้า3 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.33% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
  • มาสด้า CX-3 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.33% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
  • มาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท หรือรับดอกเบี้ยต่ำสุด 2.60% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • All-New Mazda CX-5 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร
  • มาสด้า MX-5 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.15% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และโปรแกรมรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร
          รถยนต์มาสด้าทุกรุ่น รับฟรีประกันชั้น 1 (Mazda Premium Insurance) ข้อเสนอสุดพิเศษนี้สำหรับลูกค้ามาสด้าทุกโชว์รูมทั่วประเทศ และที่สำคัญเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป รับเพิ่มเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลจากมาสด้า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคมนี้เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้