H SEM MOTOR พาเหรด SEV รถกอล์ฟไฟฟ้าและรถสามล้อไฟฟ้า จัดเต็มแคมเปญโปรโมชั่น เข้างานมอเตอร์ เอกซ์โป 2017

1673 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เดินหน้าเต็มที่ เอช เซม มอเตอร์ ส่งขบวน SEV (เอส-อี-วี) รถกอล์ฟไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ร่วมขบวนด้วยรถสามล้อไฟฟ้า มอเตอร์ขนาดตั้งแต่ 2,000 วัตต์ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจควบคู่กับรักษ์สื่งแวดล้อม พร้อมเพิ่มแคมเปญโปรโมชั่นจนถึงสิ้นปี ตั้งเป้ายอดจองในงานที่ 1,000 คัน

 

 

          นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เรานำรถกอล์ฟไฟฟ้ารุ่นล่าสุดคือ SEV LED SERIES (เอส-อี-วี แอลอีดี ซีรีย์) ที่บริษัทได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกกลุ่มธุรกิจ นำมาเปิดตัวภายในงาน 3 รุ่น คือ รุ่นลักซูรีย์ (Luxury) ซึ่งรุ่นนี้จะมีรูปลักษณ์ที่สวยงามหรูหรา ดูแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ มาพร้อมสีแชมเปญ ซึ่งจะไม่เคยมีมาก่อน และสำหรับรุ่นลีดเดอร์ (Leader) รุ่นนี้สามารถวิ่งได้ความเร็วสูงสุดถึง 40 กม/ชม. มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย กระจกมองข้าง กระจกมองหลัง ที่ปัดน้ำฝน และกระจกนิรภัย รุ่นสุดท้ายรุ่นแอดเวนเจอร์ (Adventure) หรือ กึ่งวิบาก รุ่นนี้เราพัฒนาเพื่อตอบโจทย์สนามกอล์ฟ กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทที่อาจต้องเดินทางผ่านพื้นผิวขรุขระ ขึ้นเนิน หรือทางลาดชัน เป็นต้น โดยราคาของ SEV LED SERIES (เอส-อี-วี แอลอีดี ซีรีย์) จะเริ่มต้นที่ 230,000 บาท

 

 

          สำหรับรถสามล้อไฟฟ้านั้น เรานำ SEV PIXEL (เอส-อี-วี พิกเซล) มาเปิดตัวภายในงานด้วยขนาดมอเตอร์ที่แรงขึ้นเป็น 2,000-3,000 วัตต์ มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์การใช้งาน ได้แก่ รุ่นเดลิเวอรี่  (Delivery) ใช้สำหรับส่งของ รุ่นทรีโอ (Trio) สามารถรับผู้โดยสารนั่งที่ด้านหลัง และรุ่นทรัค (Truck) ใช้บรรทุกสัมภาระที่ด้านหลัง ทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมอุปกรณ์เสริมในตัวรถอีกมากมาย อาทิ ลำโพงหน้า 1 คู่ สามารถฟังวิทยุ ฟังเพลง หรือรับสัญญาณ Bluetooth จากมือถือได้ มีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จไฟ มีหลังคาคลุมบังแดดกันฝน ตัวรถสีทูโทน ราคาจะเริ่มต้นที่ 90,000 บาท

 

 

          ยิ่งไปกว่านั้นในกลุ่มของรถกอล์ฟไฟฟ้าทุกรุ่น สามารถเลือกใช้พลังงานแสงอาทิตย์ โดยติดตั้งโซล่าเซลล์บริเวณหลังคารถ จะช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในธุรกิจได้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้งระบบ GPS ไว้ติดตามตำแหน่งรถ ผ่านแอพพลิเคชั่น และหากธุรกิจใดมีความต้องการนอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถแวะมาพูดคุยกับเราได้ ด้วยทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์เราสามารถพัฒนาอุปกรณ์ที่เพิ่มเติมตามวัตถุประสงค์การใช้งานของท่านได้อย่างลงตัว สำหรับเป้าหมายภายในงานเราตั้งไว้ที่ 1,000 คัน 

 

 

          ด้านนางสาวรัตชนก หวังเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงรายการส่งเสริมการขายว่า “บริษัทตัดสินใจเพิ่มแคมเปญโปรโมชั่น เพื่อขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในสินค้าของเรา นอกจากการรับส่วนลดสูงสุดกว่า 50,000 บาท พร้อมลุ้นบินฟรี ตะลุยแดนญี่ปุ่น หรือผ่อนนานสูงสุด 36 เดือนแล้ว ลูกค้ายังมีสิทธิ์ได้รับ...ทองคำหนักสูงสุดถึง 2 บาท แถม...เราบริการจัดส่งสินค้า..ฟรี..ถึงบ้านคุณลูกค้าและเพิ่มจำนวนการตรวจเช็กฟรีค่าแรงอีก 2 ครั้ง (ในระยะรับประกัน) ด้วย

          โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 ณ บูธ เอช เซม มอเตอร์ (D05) ภายในงานมอเตอร์ เอกซ์โป อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี และที่โชว์รูมอยุธยา บางนา และภูเก็ต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้