ข่าวเด่นประเด็นฮิป...ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2560

706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดย...บ่างจัง


          กลับมารายงานตัวกันเป็นประจำทุกเดือนสำหรับเดือนนี้มีงานแสดงรถใหญ่ประจำปลายปี งานมหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo 2017 เรียกว่ารถใหม่รถเด่นมีมาอวดมาแสดงกันอย่างล้นหลามอย่างไรก็อย่าพลาด ต้องไปชมกันให้ได้นะครับ



          ** ซึ่งนอกจากรถที่เด่นแล้ว งานนี้ยังมี Bentley ที่นำ “แอฟ” ทักษอร มาร่วมเดินแบบโชว์เครื่องเพชร ประกอบคู่กับ Continental GT Speed ตัวใหม่ตกแต่งพิเศษ ส่วนเพชรที่จัดแสดงนั้นมาจากทาง Beauty Gems โดยมีเพียงชิ้นเดียว มีน้ำหนักของเพชรร่วมกว่า 225 กระรัต ตัวเรือนเป็น 18K White Gold มูลค่ากว่า 90 ล้านบาท Diamond Cut เฉกเช่นเดียวกันกับการออกแบบภายในของรถ Bentley ถึงได้บอกว่าไม่ควรพลาดไปชม


          ** ต่อเนื่องกันไปกับสายหรู บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 2 สุดยอดรถยนต์หรูระดับเรือธง The new S-Class S 350 d AMG Premium นำเสนอในราคา 7.64 ล้านบาท และ The Mercedes-Maybach S-Class นำเสนอในราคา 17.44 ล้านบาท เศรษฐีไทยอย่าได้รอช้า

          ** ยังวนเวียนอยู่กับรถหรูแต่ขอเป็นสายสปอร์ตบ้าง แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว “แอสตัน มาร์ติน DB 11 V8” ครั้งแรกในอาเซียน เคาะราคา 21.9 ล้านบาท แนะให้ลูกค้ารีบจองก่อนสิ้นปี มิฉะนั้นหากภาษีใหม่ใช้บังคับจะทำให้ราคาขยับขึ้นไปอีก โอ้...ไม่นะ...

          ** มาดูเรื่องดี ๆ กันบ้างสำหรับโครงการ CU TOYOTA Ha:mo รถยนต์ไฟฟ้าแบ่งกันใช้ ที่วิ่งในจุฬาลงกรณ์ โดยในช่วงระยะเริ่มต้นจะมีรถที่ให้บริการทั้งหมด 10 คัน และจะเพิ่มอีก 20 คันในกลางปีหน้า รวมจำนวนรถทั้งสิ้น 30 คันที่จะให้บริการในช่วงระยะเวลา 2 ปี โดยพื้นที่การให้บริการจะครอบคลุมในบริเวณจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทั้งสองฝั่ง โดยทางโครงการจะเตรียมสถานีจอดรถไว้ทั้งหมด 12 สถานี กระจายครอบคลุมเพื่อรองรับความต้องการใช้งาน อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการในการเดินทางเชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟฟ้าทั้ง BTS, MRT และรถโดยสารประจำทางโครงการจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป
          ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดโครงการและลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้ที่ www.cutoyotahamo.com กรุณาเตรียมใบขับขี่รถยนต์ทั่วไป, บัตรเครดิต (VISA, MASTER) หรือบัตรเดบิตในการลงทะเบียนโดยขั้นตอนการใช้บริการ ง่ายมาก เพียง download แอพลิเคชั่น จาก App Store และ Google Play เพียง พิมพ์คำว่า CU TOYOTA Ha:mo และทำการจองใช้บริการ Ha:mo ก่อนการใช้งานจริง 30 นาที เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม เก็บค่าบริการเริ่มต้นที่ 30 บาทต่อครั้ง สามารถใช้รถได้ 20 นาที หลังจากนั้นจะคิดค่าบริการเพิ่มนาทีละ 2 บาท โดยสามารถชำระค่าใช้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งในรูปแบบบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของทุกธนาคาร หนึ่งในโครงการดี ๆ ที่น่าสนับสนุน

          ** ก่อนเดินทางปีใหม่ก็ไปตรวจรถฟรีกันสักนิด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายส่งท้ายปี เปิดให้บริการตรวจเช็กสภาพรถ 22 รายการแก่ลูกค้านิสสันทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และสนับสนุนนโยบายขับขี่ปลอดภัยของกรมการขนส่งทางบก เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

          ** อำลากันไปด้วยกิจกรรม “Isuzu-Press Sport Day 2017” ที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นเจ้าภาพเปิดบ้านต้อนรับทัพนักกีฬาและกองเชียร์ทีมสื่อมวลชน กว่า 200 ชีวิต โดยได้รับเกียรติจาก “โทชิอากิ มาเอคาวะ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ “ยุทธพงษ์ ภาษี” นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ ยิมเนเซียม ชั้น 10 อาคารตรีเพชรอีซูซุ ถ.วิภาวดีรังสิต กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ ...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้