มหกรรมความอร่อย “ครัวคุณต๋อย รักษ์ขนมไทย” สุดคึกคัก เหล่านักชิมแห่ร่วมงาน 

987 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          หลังจากสร้างปรากฏการณ์รวบรวมสุดยอดความอร่อยจากทั่วทุกสารทิศจัดงานมหกรรมอาหารจนได้รับความสำเร็จอย่างท่วมท้นไปแล้วถึงสองครั้ง ล่าสุดกับงาน “ครัวคุณต๋อย รักษ์ขนมไทย” มหกรรมความอร่อย ยังคงได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น บรรดาเหล่านักชิมพากันมาร่วมงานอย่างเนืองแน่นไปทั่วทั้งชั้น 4 เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ แห่กันมาร่วมชิม ร่วมช้อป โดยเฉพาะชุดกล่องของขวัญเซ็ตพิเศษถูกจองหมดตั้งแต่วันแรก จนต้องเร่งกำลังการผลิตเพิ่มเพื่อรองรับความต้องการต่อทันที



          บรรยากาศภายในงาน นอกจากจะมีเหล่าพิธีกรจากรายการครัวคุณต๋อย นำทีมโดยหัวเรือใหญ่อย่าง ไตรภพ ลิมปพัทธ์ มาร่วมต้อนรับและสร้างความบันเทิงให้กับงานแล้ว งานนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดงพาเหรดกันมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอย่างมากมาย อาทิ ไม้-วฤทธิ์ ศิริสันธนะ, เอิร์ท-สหรัถ ปัญญาศาสตร์, หรูหรา-ปิยะวัฒน์ รัตนหรูวิจิตร ฯลฯ

 

ไตรตรา ลิมปพัทธ์

 

พันธยศ ลิมปพัทธ์

 

ไม้-วฤทธิ์ ศิริสันธนะ


 

 

          ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทต์ จำกัด ผู้ผลิต และผู้ดำเนินรายการครัวคุณต๋อย และหัวเรือใหญ่แห่งการจัดงานสุดยอดมหกรรมอาหารงานนี้ กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ขอบคุณนักชิมคนไทยทุกท่านที่ยังคงให้การต้อนรับเป็นอย่างท่วมท้น เมื่อดูจากจำนวนผู้มาร่วมงาน และกระแสตอบรับการสั่งซื้อของขวัญขนมไทยชุดพิเศษที่หมดตั้งแต่วันแรก เชื่อว่างานนี้คงเป็นหนึ่งแรงผลักดันที่ช่วยให้ขนมไทยหายากที่กำลังจะสูญหายไปฟื้นคืนกลับมาอีกครั้ง”



          นอกจากจะรวมเหล่าร้านขนมไทยชื่อดังแล้ว มหกรรมแห่งความอร่อยที่รวมร้านค้ากว่า 80 ร้านไว้งานนี้ยังมีของว่างหลากหลายชนิด ทั้งขนมจีบ ซาลาเปา ไส้กรอกอีสาน แหนม กุยช่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ร้านอาหารคือ ชุดกล่องของขวัญขนมไทยพิมพ์ลายดอกไม้ไทย 3 แบบ 3 ลวดลาย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้