Ultimate Ears เปิดตัว 2 ลำโพง สุดยอดนวัตกรรมล่าสุด “BOOM 2 และ WONDERBOOM” ในไทย

607 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          อัลทิเมท เอียร์ส (Ultimate Ears) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เปิดตัว 2 ลำโพง สุดยอดนวัตกรรมล่าสุด “BOOM 2 และ WONDERBOOM” ในไทย ขนาดพกพา จิ๋วแต่แจ๋วกันน้ำได้ยอดเยี่ยม ให้คุณสนุกได้ทุกที่ พกพาไปได้ทุกแห่ง พร้อมด้วยพลังเสียงกระหึ่ม คุณภาพไม่เป็นรองใคร เสียงใส คมชัด ต่อเนื่อง เสียงเบสทุ้มน่าฟัง มีให้เลือกหลากหลายสีสันสดใส

          ลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำหรือเปียกน้ำ เปื้อนโคลน ได้อย่างสบาย ๆ อีกทั้งยังสามารถรองรับการกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตกจากระดับความสูงได้มากสุด 5 ฟุต โดยคุณภาพเสียงของทั้ง 2 รุ่นนี้ ไม่เป็นรองใคร สามารถระเบิดพลังเสียงได้ทั่วทุกทิศแบบ 360 องศา ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานของอัลทิเมท เอียร์ส ดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใครพร้อมให้คุณได้สัมผัสสนุกได้เต็มที่ ช่วยเพิ่มสีสันไปพร้อม ๆ กับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์ของคุณ



          BOOM 2 ลำโพงที่ได้รับรางวัลระหว่างการเปิดตัวใน พ.ศ. 2556 อัลทิเมท เอียร์ส บูม 2 มีพลังเสียงที่เหนือกว่าถึง 25 เปอร์เซ็นต์ สามารถเชื่อมต่อกับระบบไร้สายไกลกว่าเดิมถึง 100 ฟุต และกันน้ำได้ 100% เพื่อให้คุณแบ่งปันดนตรีโปรดไปพร้อม ๆ กับคนรอบข้างได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง

          นอกจากนี้ ยังเพิ่มสีสันการเล่นเพลง ด้วยระบบการสัมผัส (tap control) แบบใหม่ ที่สร้างสรรค์ช่วยให้คุณข้ามไปเล่นเพลงถัดไปโดยไม่ต้องถือโทรศัพท์ไว้



          WONDERBOOM ลำโพงที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงดนตรีที่แวดล้อมด้วยคนรสนิยมเดียวกันที่ชอบเดินทาง รักที่จะมีเสียงเพลงเป็นเพื่อนทั้งวันตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ด้วยดีไซน์ที่เรียบ เท่ห์และเทคโนโลยีที่ให้เสียงทรงพลังของรุ่นนี้ จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความมีชีวิตชีวา ความกระฉับกระเฉง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เปิดจับคู่กับอุปกรณ์ แล้วกดปุ่มเล่นเพลง นอกจากนี้ วันเดอร์บูมเพิ่มความสนุกให้คุณเป็นสองเท่า โดยมีปุ่มยูอีด้านบนสุดของลำโพงให้คุณเลือกเล่นเพลง หยุดเล่น ข้ามเพลง หรือต้องการเล่นเพลงโปรดซ้ำได้ง่าย ๆ หรือเลือกเล่นเพลงโปรดจากโทรศัพท์ของคุณได้ พร้อมสะใจไปกับเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ทำให้คุณสามารถสตรีมและแชร์เพลงทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ริมสระ หรือจะสนุกสนานกับเทศกาลต่าง ๆ ในทุก ๆ ฤดู ไร้กังวัลเมื่อต้องเผชิญกับฝุ่นและโคลน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นลำโพงที่กันน้ำได้ยอดเยี่ยม หรือแม้เจอะเจอกับสิ่งสกปรกก็สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเท่านั้น



          ลำโพงขนาดพกพา BOOM 2 มีให้เลือก 6 เฉดสี ได้แก่ เชอร์รี่บอมบ์ (Cherrybomb) เยติ (Yeti) แฟนทอม (Phantom) กรีนแมชชีน (GreenMachine) ทรอปิคอล (Tropical) และเบรนฟริช (BrainFreeze)

          ส่วนลำโพงขนาดพกพารุ่น WONDERBOOM มีให้เลือก 6 สี ด้วยกัน ได้แก่ สโตน (Stone หรือเทา) แฟนทอม (Phantom หรือดำ) ไฟร์บอลล์ (Fireball หรือแดง) ซับซิโร่ (SubZero หรือฟ้า) แคชเมียร์ (Cashmere หรือชมพู) และ ไลแลค (Lilac) พร้อมเปิดตัวในประเทศไทย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้