ผู้จัดจำหน่าย CHEVROLET ส่งเสริมการเรียนรู้เด็กนักเรียน

558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 2 แห่งในประเทศไทยจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมการศึกษาของเด็กนักเรียนในจังหวัดสตูลและนครราชสีมา โดยได้รับการสนับสนุนจากเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

          บริษัท รัตนหิรัญ ออโต้เซลส์ จำกัด (เชฟโรเลต โชคชัย) ร่วมมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และข้าวของเครื่องใช้จำเป็นให้แก่เด็กนักเรียนในโรงเรียนบ้านคลองบงและโรงเรียนบ้านใหม่สมบูรณ์ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทางพนักงานของผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต โชคชัยและลูกค้าเชฟโรเลตได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณครูและนักเรียน



          ด้านพนักงานจากบริษัท ทีพี ออโต้เซลส์ จำกัด (เชฟโรเลต สตูล) ลูกค้าเชฟโรเลต และชมรมกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในพื้นที่ ร่วมขบวนคาราวานโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ซึ่งบรรทุกอุปกรณ์การเรียนการสอน อาหาร และของใช้จำเป็นอื่น ๆ เต็มคันรถเพื่อนำไปมอบให้แก่โรงเรียนบ้านราวปลาในจังหวัดสตูล รถกระบะและรถเอสยูวีทั้งสองรุ่นได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับทุกการใช้งาน รวมถึงการปฏิบัติการภารกิจการบรรทุกหนัก และการเดินทางบนเส้นทางสมบุกสมบัน



          คาราวานอาสาสมัครของเชฟโรเลตสตูลยังจัดโครงการ “คาราวานเชฟโรเลต ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ” ร่วมปลูกป่าด้วยการลงกล้าไม้จำนวนกว่า 1,000 ต้นบนพื้นที่รกร้างเพื่อคืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติให้กับจังหวัดสตูล

          ด้วยความมุ่งมั่นในการปฏิบัติภารกิจตามกลยุทธ์ “การขับเคลื่อนอนาคตที่ดียิ่งขึ้น” เชฟโรเลตมุ่งช่วยเหลือและส่งเสริมคนในชุมชนให้มีความรู้ สุขภาพดี และมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น บริษัทและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศจึงให้การสนับสนุนและส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กนักเรียนในชุมชนห่างไกลอยู่อย่างสม่ำเสมอ

          กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนด้านการศึกษาของเชฟโรเลตในประเทศไทย เชฟโรเลตและหุ้นส่วนทางธุรกิจยังทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อดำเนินโครงการรับผิดชอบต่อสังคมอีก 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสิ่งแวดล้อม พลังงาน และความปลอดภัย ด้านการพัฒนาชุมชน ตลอดจนด้านสุขอนามัย และพัฒนามนุษย์อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้