Mirage Car Audio เปิดตัวบูธในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร พร้อมโปรโมชั่นของสมนาคุณมากมาย

800 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท มีราจ คาร์ ออดิโอ จำกัด ศูนย์ติดตั้งและจัดจำหน่าย ระบบเสียง และ TV Multimedia ชั้นนำระดับโลก อาทิ ระบบอินเตอร์เฟส, ระบบทีวีดิจิตอล, แผนที่นำทาง, การทำระบบ Android เชื่อมต่อกับระบบมือถือและอื่น ๆ ให้กับรถยนต์ของท่าน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการติดตั้งและเลือกสรรระบบต่าง ๆ ให้กับรถยนต์ทุกรูปแบบ อีกทั้งยังรับรองคุณภาพด้วยผลงานที่สามารถคว้าแชมป์โลกในหลากหลายรายการมามากกว่า 300 รางวัล 

          นายรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวว่า “วันนี้จุดแข็ง ของ MIRAGE คือ ความเป็น Euro Car Master ที่เราสามารถพัฒนาระบบ Interface Multimedia บนรถยุโรปได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ  สำหรับรถที่มีจออยู่แล้วก็สามารถเปลี่ยนระบบไปสู่ระบบ Android ได้ เนื่องจากเทรนของจอรถยนต์ ที่ออกมาจากศูนย์ ล้วนแล้วแต่มีจอที่ติดตั้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเรา MIRAGE ก็ยังคงสามารถพัฒนาต่อไปสู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ซึ่งต้องยอมรับว่า วันนี้ในเอเซีย หรือระดับโลก ยังมีน้อยคนที่สามารถพัฒนาระบบนี้ได้ ทาง Mirage Audio ขอชูนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จอยักษ์ ขนาด 13” พร้อมระบบ Android ซึ่งเป็น High Light ที่ทาง Mirage Audio พัฒนาระบบจนได้ระบบที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยสามารถใช้ระบบการใช้งานแบบทัชสกรีน บนตัวเครื่องได้ทันที รองรับการใช้งาน เชื่อมต่อ ระบบ Wifi Hotspot จากมือถือ เพื่อเพิ่มความบันเทิงในการ ใช้งาน Application ต่าง ๆ ระบบ ทีวีออนไลน์, วิทยุออนไลน์, Google, Facebook, Line, Joox Radio และ Instagram  ตอบโจทย์ Lifestyle ใหม่ ๆ ของคนในยุคปัจจุบัน”



          สำหรับในงาน Motor Expo 2017 ระหว่างวันที่ 1-11 ธันวาคม 2560 นี้เราได้มีการเปิดตัว 3 นวัตกรรมเกี่ยวกับเครื่องเสียง ได้แก่ 1.การเปิดตัวระบบ Infotainment ในรถยุโรปทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้สามารถออนไลน์ ดู YouTube, GoogleMap ได้อย่างสบาย 2.ชุดเครื่องเสียง TopPalace เป็นชุดเครื่องเสียงที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับรถ Benz & BMW เเพียงแค่เปลี่ยนแทนช่องเดิม ไม่กระทบระบบเดิม ให้คุณภาพเสียงดีขึ้นเหมือนฟังเสียงจาก Home Audioแบบไฮเอนด์เลยทีเดียว 3.เครื่องเสียงแบรนด์ระดับคว้าแชมป์ อาทิ Mercury, Focal, Groundzero มาจัดชุดราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น และนอกจากนี้ยังมี MINI CONCERT LYDIA เป็นต้น

          นายพงษ์กฤติย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการบริหารบริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด และบริษัท ไซเทค เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ทางมีราจมุ่งเน้นที่จะสรรหารวัตกรรมใหม่ ระบบ Multimedia ที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้ เพื่อตอบโจทย์ความสุข ความบันเทิง และที่สำคัญคือการสร้างรอยยิ้มของคนไทยให้คงอยู่ตลอดไป ซึ่งในองค์กรของเรา ปรารถนาให้คนไทยมีความสุขกับการใช้ชีวิตในรถยนต์ อีกทั้งตอนนี้ได้ขยายสาขาเพิ่มไปที่พระราม 4 เพื่อความสะดวกสบายในการให้บริการอีกด้วย

          ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.miragecaraudio.com และ Facebook แฟนเพจ Mirageaudio.Thailand หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร. 0-2383-4555 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้