Moto Parilla ปลื้มยอดจอง Lavrieo 150 ทะลุจากเป้าเกิน 100%

962 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          Moto Parilla ปลื้มยอดจอง Lavrieo 150 ทะลุจากเป้าเกิน 100% เดิมคาดไว้ 100 คัน จากงาน Motor Expo สรุปยอดรวมทั้งสิ้น 234 คัน ลั่นขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึงสิ้นปีนี้ เตรียมส่งมอบล็อตแรก และเปิดโชว์รูมมกราคม 2561 ปีหน้าตั้งเป้ากวาด 1,000 คัน และเน้นกิจกรรมการตลาดให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย



          นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมคลาสสิค “Moto Parilla” สัญชาติอิตาลี อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ภายใต้แนวคิด “Scooter Classic never died” มีลูกค้าจองทั้งสิ้น 234 คัน จากทั้ง 2 รุ่น คือ รุ่นท้อป ทูโทน เบาะแยก ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี. และรุ่นโมโนโทน



          “ความสำเร็จในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่ลูกค้าเห็นว่า รถแบรนด์นี้มีการออกแบบที่สวยงามถูกใจคนไทย ที่สำคัญราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มต้นที่ 69,900 บาท ในรุ่นโมโนโทน และราคา 73,900  บาท รุ่นท้อป ทูโทน โดยราคาพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน Motor Expo ครั้งนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับแบรนด์นี้ ผมจึงอยากขอบคุณลูกค้าที่ด้วยการขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึง 31 ธันวาคมนี้ ก่อนปรับเป็นราคาปกติในปีหน้า คือ 72,500 บาท และ 75,500 บาท ตามลำดับ โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าล็อตแรก และเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า” นายรัฐภูมิ กล่าว



          นายรัฐภูมิ กล่าวถึงแผนการตลาดในปีหน้าว่า จะมีกิจกรรมเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยตั้งงบสำหรับกิจกรรมการตลาดไว้ 20% ของยอดขาย แบ่งสัดส่วนเป็นสื่อ Offline 60% Online 40% โดยปีหน้าคาดว่าจะทำยอดขายให้ได้ 1,000 คัน เปิดศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วประเทศ และจัดทีมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง  

          สำหรับความคืบหน้าในการก่อสร้าง สำนักงานใหญ่  และโชว์รูมบนพื้นที่ 300 ตารางวา บริเวณห้าแยกวัชรพล คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมกราคมปีหน้า โดยจะออกแบบในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ติดตั้งระบบโซล่าเซล พลังงานประหยัด และจะเป็นสถานีทดลองชาร์ตของรถไฟฟ้าที่ใช้โซล่าเซลล์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมกันนี้ อยู่ระหว่างแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย การสร้างพันธมิตร ไฟแนนซ์  ดีลเลอร์ รวมถึงลูกค้า การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการดูแลหลังการขาย เพื่อตอบสนองบริการลูกค้าให้ครบวงจรที่สุด  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้