B.J. MOTORPARTS ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดตัวคาลิปเปอร์ใหม่ !!

1334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด ผู้ผลิตระบบเบรก ภายใต้ชื่อ RUNSTOP ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดตัว คาลิปเปอร์ใหม่ ดังนี้



สินค้ากลุ่ม Brake Caliper

  • RS RACING : Caliper 4POTS เฉดสีทองอโนไดซ์ สุดยอดแห่งนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์นักเเข่ง ทุกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการเเข่งทางตรงที่ใช้ความเร็วสูง (Drag) หรือการเเข่งที่ใช้เบรกตลอดเวลา (Drift) RS Racing หยุดทุกสนาม ทั้งยังพัฒนาสู่รถในกลุ่ม ECO Car อีกด้วย
  • KARRERA MINI 6 POT : Caliper Aluminum 6 POT Mini Monobloc (Premium) พร้อมจานขยายสองชิ้น Hi-Carbon ขนาด 330-380 มม. หนา 34 มม. ด้วยเฉดสีอะโนไดซ์ และดีไซน์ที่สวยหรู โฉบเฉี่ยว เหมาะกับ Luxury Car
  • RS-1 MONOBLOC : ผลิตจากอลูมิเนียมชั้นเยี่ยม ดีไซน์อย่างลงตัว พร้อมการหยุดที่นุ่มนวล ด้วยขนาดจาน 280-324 มม. เหมาะสำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก โดยเฉพาะ กลุ่ม ECO CAR และ Sedan ขนาดเล็กที่มีขนาดล้อแม็กซ์ 15-17 นิ้ว



          โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ ทีมผู้บริหาร คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง (คุณแอน RUNSTOP) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด ได้รับเกียรติจาก Mr. Frank Biesheuvel ผู้จัดการฝ่ายขายโช๊คอัพ KONI ในนามบริษัท ITT จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นประธานเปิดตัว ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายโช๊คโคนี่อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเป็นอย่างดี


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้