ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 

715 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” รวมถึงฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ในประเทศไทยด้วยการที่ฟิล์มลามิน่าได้รับรางวัล TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากการประกาศรางวัลล่าสุดในปี 2560

          รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 8 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

 

 

          นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลธุรกิตยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นรางวัลที่เกิดขึ้นจากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลนี้ แสดงให้เห็นว่าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคตัวจริง

          “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการนำเสนอเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงใหม่ๆ มาตลอด อาทิเช่น ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริง ลามิน่า ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์ ที่ไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัทในประเทศไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ”

 

 

          ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทยมาต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

         ล่าสุด ลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทย ที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงาน ยูเอส เอเนอยี สตาร์ (U.S. Energy Star) จากสหรัฐอเมริกา ในฐานะฟิล์มประหยัดพลังงานคุณภาพสูง พร้อมผ่านการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน สร้างมาตรฐานการทดสอบฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยครั้งใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารตัวจริง

          “ในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทย เราเชื่อว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการอย่างเหนือชั้น เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทย ได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดเช่นกัน”

 

 

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด คาดการณ์ว่าในปีนี้จะมียอดจำหน่ายรวมทุกผลิตภัณฑ์ที่ 760 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเฉพาะฟิล์มกรองแสงประมาณ 7% รักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเชื่อมั่นว่าการได้รับรางวัลและการรับรองคุณภาพของสินค้าในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและส่งผลดีต่อตลาดฟิล์มกรองแสงในอนาคต

          สำหรับภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะมีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย เป็นผลจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมที่ 8.4-8.5 แสนคัน ตามการคาดการณ์ของผู้ประกอบการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งน่าจะส่งผลดีกับธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่น่าจะเติบโตตามไปในทิศทางที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

          นอกจากนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้