‘Warm Up Countdown Party 2018’ 31 ธันวาคมนี้ ที่ เซ็นเตอร์พอยท์

973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชวนร่วมอุ่นเครื่องเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2018 ครั้งแรกในไทยกับเทศกาลความบันเทิงที่สุดแห่งปีของชาวสยามสแควร์ ในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’ งานเดียวที่รวมศิลปินชื่อดังมาให้ได้มันส์กันแบบ non-stop 31 ธ.ค.นี้ 11.00-20.00 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์



          นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้าได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน Warm up Countdown Party 2018 โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกกับการปิดถนนใจกลางสยามสแควร์ เคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ ปาร์ตี้อุ่นเครื่องตลอดวันที่ 31 ธันวาคม โดยภายในงานยังให้ได้ลุ้นรับกันแบบเต็มพิกัด ทั้งตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-มัลดีฟ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และ iPhone 8 พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมทุ่มงบจัดโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มกับแคมเปญ Warm up Sale ช้อปปิ้งแลกรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มาช้อปปิ้งและใช้บริการภายในศูนย์การค้าและตบท้ายกับงาน Warm up Market มหกรรมรวบรวมร้านค้าที่คัดสรรเป็นพิเศษส่งท้ายปี ทั้งสินค้าแฟชั่น ของขวัญ สำหรับผู้ที่สนใจหาของขวัญให้คนพิเศษในช่วงปีใหม่และมีบริการห่อของขวัญแบบสุดชิคให้ฟรี เพียงซื้อสินค้าร้านใดก็ได้ภายในศูนย์การค้า



          ทั้งนี้ งาน Warm up Countdown Party 2018 ได้รวมกิจกรรมไฮไลท์หลัก ๆ ไว้มากมาย ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ไปจนถึงช่วงเย็นเพื่อเปลี่ยนสยามสแควร์ให้กลายเป็นไทม์สแควร์เมืองไทย กับ Pinky Cloud Party ชวนมากระพือความสดใสให้ฟุ้งทั่วสยาม เร้าใจกับ LED Wrist Band ที่จะกระพริบตามจังหวะเพลงแจกฟรีให้แก่ผู้ร่วมงาน ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลกับ Balloon Cloud หลากสีสันที่ล่องลอยในอากาศและร่วงลงมาเพื่อเรียกความมันส์ตลอดทั้งงาน โดยภายในงานได้อัดแน่นความบันเทิงตลอดวัน เปิดฉากความมันส์ด้วย Cover Dance และวงดนตรีน้องใหม่จากเวทีการประกวด Hot Wave Music Awards 2017 เพื่ออุ่นเครื่องไว้เตรียมกรี๊ดกับแบบสุดเสียงกับมินิคอนเสิร์ต ‘เป๊ก ผลิตโชค’, ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ และ ‘The Toys’ พร้อมให้ได้จิ้นไปกับแก๊งค์เดือนแห่งปีจากซีรี่ยส์ ‘เดือนเกี้ยวเดือน’ และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์การ Warm up Countdown ร่วมนับถอยหลังปีใหม่ก่อนใครและตื่นตาตื่นใจไปกับเอฟเฟคบอลลูน ที่จะร่วมปลุกพลังความมันส์รับปีใหม่นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้