ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ตรังและหาดใหญ่ ดำเนินโครงการช่วยเหลือสังคม

824 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตในจังหวัดตรังและอำเภอหาดใหญ่ผนึกกำลังกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม โดยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายอำเภอของจังหวัดตรัง และมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้เด็กนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินในจังหวัดสงขลา

          บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จํากัด (เชฟโรเลต ตรัง) จัดกิจกรรม “เชฟโรเลต ตรัง ช่วยพี่น้องชาวตรัง” ด้วยการจัดคาราวานรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยรถกระบะพันธุ์แกร่ง โคโลราโดจำนวน 6 คันบรรทุกถุงยังชีพ เพื่อไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอเมือง กันตัง ห้วยยอด และนาโยง ในจังหวัดตรัง



          ขณะที่บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์ คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (เชฟโรเลต หาดใหญ่) นำโดย คุณธวัชชัย ตรีสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ นำคาราวานรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม เยือนโรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดสงขลาเพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน พร้อมร่วมกิจกรรมสันทนาการแบ่งปันรอยยิ้มให้แก่น้องๆ เด็กนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา



          กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มุ่งช่วยเหลือชุมชนโดยเฉพาะเมื่อเกิดสถานการณ์ที่ยากลำบาก เชฟโรเลตมุ่งปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสังคมตามกลยุทธ์ “การขับเคลื่อนอนาคตที่ดียิ่งขึ้น” ส่งเสริมคนในชุมชนให้มีความรู้ สุขภาพดี และมีความปลอดภัย

          เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ผนึกกำลังกับผู้จัดจำหน่าย 14 แห่ง เปิดตัวโครงการเชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้สู้ภัยน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในภาคใต้ของประเทศไทย

          ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกรุ่นเข้าตรวจเช็ก 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่าง ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ณ ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ

          เชฟโรเลตและหุ้นส่วนทางธุรกิจให้ความสำคัญกับการดำเนินโครงการรับผิดชอบต่อสังคมทั้ง 4 ด้านในประเทศไทย โดยนอกจากด้านพัฒนาชุมชน และด้านสุขอนามัยและพัฒนามนุษย์ซึ่งสอดคล้องกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ เชฟโรเลตยังมุ่งเน้นส่งเสริมด้านการศึกษา และด้านสิ่งแวดล้อม พลังงาน และความปลอดภัยอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้