“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เอาใจกลุ่มลูกค้าเฮลท์ตี้ ดึง “เลมอนฟาร์ม” สินค้าสุขภาพพร้อมโปรฯ เด็ด

1356 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) เอาใจกลุ่มคนรักและใส่ใจสุขภาพ ดึงร้าน  “เลมอนฟาร์ม” (Lemon Farm) ร้านค้าที่รวบรวมและคัดสรรผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษ ผลิตภัณฑ์แบบเกษตรอินทรีย์ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้บริโภค โดยยึดหลักชีวจิต, แม็คโครไบโอติกส์ พร้อมสนับสนุนชุมชนเกษตรกรในชนบทที่เป็นผู้ผลิต ซึ่งจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม เปิดให้บริการให้กับลูกค้าสายเฮลท์ตี้ กับสาขาใหม่ล่าสุด ที่ชั้น G ณ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2



          พบกับผักผลไม้ฤดูกาลสดใหม่คัดพิเศษจากแปลงอินทรีย์เกษตรกร ปลอดภัย ปราศจากสารเคมี และอาหารพร้อมทานและเบเกอรี่เพื่อสุขภาพ By Lemon Farm Kitchen, ข้าวอินทรีย์ ธัญพืชธรรมชาติ ไม่ผ่านการขัดสี ไข่ไก่ปลอดสารพิษ ไส้กรอกโฮมเมด นอกจากนี้ ยังมีสินค้าในชีวิตประจำวันเพื่อสุขภาพอีกมากมาย เครื่องสำอางธรรมชาติ Charms มนต์เสน่ห์ จากธรรมชาติ, วรบุลลา สินค้าออร์กานิก ที่มีความเป็นธรรมชาติบริสุทธิ์ 95%, Butterfly ผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ตออร์แกนิค, ดอยคำ ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง, ACTIV120 น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ, เดอ ลา ลิต้า น้ำสลัดปรุงสด จากวัตถุดิบธรรมชาติ, PB Valley แยมผลไม้ น้ำตาลน้อย ปราศจากวัตถุกันเสีย, Prize ข้าวกล้องเต็มเมล็ด ไม่ทอด, ไฮแลนด์สแน็ค มันอาลู ทอดกรอบ สูตรโบราณล้านนา ไม่อมน้ำมัน



โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่

  • ผักและผลไม้อินทรีย์ฤดูกาล (Organic Seasonal Food)
  • สลัดมิกซ์อินทรีย์ พิเศษ 36.- /แพ็ค  (ปกติ 40.-) อุดมวิตามินและไฟเบอร์ ดีต่อระบบขับถ่าย
  • ส้มสายน้ำผึ้งเกษตรอินทรีย์ ระยะปรับเปลี่ยน  พิเศษ 143.-/กก. (ปกติ 159.-)         
  • สินค้าแบรนด์ Lemon Farm  อาทิ  ข้าวกล้องหอมมะลิ, ข้าวหอมมะลิขัดขาว และข้าวหอมมะลิซ้อมมืออินทรีย์, ข้าวอินทรีย์ ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี ไม่ใช้สารกำจัดแมลง ไม่ใช้สารเคมีหลังเกี่ยวข้าว ไม่รมยาฆ่ามอด พิเศษ เฉพาะขนาด 2 กก. และ 5 กก.
  • ธัญพืช Super Food อาทิ แฟล็กซีด (Flax Seed) โอเมก้า 3 และ 6 สูง ไฟเบอร์สูง  ขนาด 250 กรัม พิเศษ 90 .- (ปกติ 100.-), คีนัว (Quinoa) โปรตีนสูง และไฟเบอร์สูงกว่าข้าวกล้อง 2 เท่า ขนาด 180 กรัม พิเศษ 100.- (ปกติ 115.-),  เชียซีด (Chia Seed) โอเมก้า 3 สูง ดีต่อระบบประสาทและสมอง ขนาด 180 กรัม พิเศษ 170.- (ปกติ 189.-)
  • รวมถึงสินค้าอีกมากมาย อาทิ ไข่ไก่ปลอดสารพิษ Natural Free Range Egg, ไส้กรอก Homemade, Lemon Farm Kitchen Homemade  เมนูอาหารสุขภาพของทุกคนในครอบครัว, ปลาซาบะนอร์เวย์ย่างซีอิ๊ว และเค้กแครอท, เค้กงาดำ ใช้น้ำมันรำข้าว น้ำตาลธรรมชาติ หวานน้อย  ไม่มีเนย นม ไข่ ไม่มีไขมันทรานส์  ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

          พบโปรโมชั่นสุดคุ้มของร้าน “เลมอนฟาร์ม” ได้แล้วจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้