HP เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีไก่ มอบกิ๊ฟท์บ๊อกซ์สุดคิ้วท์

593 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย ผู้นำเทคโนโลยีปริ๊นเตอร์ เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีไก่ เมื่อซื้อปริ๊นเตอร์ภาพขนาดจิ๋ว HP Sprocket รับทันที Limited Edition Gift Box ที่มาพร้อมกระดาษโฟโต้นวัตกรรมสุดล้ำ HP ZINK Sticky-backed Photo Paper จำนวน 50 แผ่น ในราคาพิเศษ 5,380 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ HP Online Store, Lazada, Banana Store, IT City, LOFT, .Life และ iStudio by Com7 



          บันทึกภาพความทรงจำลงบนกระดาษโฟโต้สุดล้ำกับ HP ZINK นวัตกรรมใหม่ที่กำลังฮิตติดเทรนด์ ด้วยเทคโนโลยีปริ๊นต์สีด้วยความร้อนไม่ง้อหมึก พร้อมลูกเล่นด้านหลังกระดาษเป็นสติ๊กเกอร์ ที่สามารถลอกออกมา แล้วนำไปครีเอทเป็นไอเท็มพิเศษ อาทิ การ์ดปีใหม่ ตกแต่งกล่องของขวัญ หรือเติมแต่งของใช้ได้ไม่ซ้ำใคร!!



          เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ก็สามารถปรับแต่งแก้ไขและเพิ่มสีสันให้ภาพได้ด้วยฟังก์ชั่น Photo booth พร้อมกรอบรูปและสติ๊กเกอร์สวย ๆ มากมาย มาอัพเดทเรื่อย ๆ ตามโอกาสพิเศษต่าง ๆ เช่น ช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ หรือจะใส่ข้อความ ออกแบบสติ๊กเกอร์เองก็ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียงภาพแบบ Mosaic เพื่อพิมพ์ออกมาต่อกันเป็นภาพใหญ่ได้ และเพิ่มความเอ็นจอยด้วยฟังก์ชั่น Relive memories เนรมิตภาพที่ปริ๊นต์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งก็ทำได้อย่างเพลิดเพลิน #HPSprocketTH #HPSprocket 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้