"ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" ระเบิดความมันรับวันเด็ก เปิดศึก "เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ สนาม 3" จัดเต็มความระทึกเพิ่มการแข่งเป็น 6 ชม. พิเศษสุดเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีชมฟรี วันที่ 13 ม.ค.นี้!!

603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

 

 

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เตรียมระเบิดศึกรถยนต์ทางเรียบม าราธอนชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ 2017/2018 สนาม 3 "Asian Le Mans Series 3 Hours of Thailand" เกมเอ็นดูรานทซ์ 6 ชม. รายการใหญ่สุดของทวีปเอเซีย โดยรวมเอายอดทีมแข่งทั่วโลกกว่า 30 ทีม มาระเบิดความมันในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 12-13 ม.ค. 2561

 





นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด กล่าวว่า "ความพิเศษของการแข่งขันในปีนี้ คือเราได้เพิ่มเวลาการแข่งขันเป็ น 6 ชั่วโมง ซึ่งยาวที่สุดในบรรดาสนามทั้งหม ดของซีรีส์ที่จะแข่งกันเพียง 4 ชั่วโมง จึงยิ่งเป็นการเพิ่มความสนุกให้ กับคนดูในสนามมากขึ้น โดยในปีนี้มีทีมเข้าแข่งขันมากขึ้ นรวมแล้วกว่า 30 ทีม มีนักขับชั้นนำของโลกและเอเชียเ ข้าร่วมดวลความเร็วกว่า 60 ราย นำโดย แจ็คกี้ ชาน ดีซี เรซซิ่ง สุดยอดทีมแข่งของ เฉิน หลง ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู๊ดชาวฮ่องกง ในฐานะแชมป์เก่า รวมถึงทีมเอ็นแซด เรซซิ่ง ที่มีนักขับไทยอย่าง พอล กาญจนพาสน์ ในรุ่นจีที คัพ ด้วยเช่นกัน เชื่อว่าแฟนความเร็วชาวไทยจะได้ สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแน่ นอน



นอกจากนี้ความพิเศษอีกอย่างในการแข่งขันปีนี้ คือเราได้โยกวันแข่งขันจริงจากป กติวันอาทิตย์มาเป็นวันเสาร์เพื่ อให้ตรงกับวันเด็ก และเปิดให้เด็กอายุไม่เกิน15 ปี ที่มาพร้อมผู้ปกครอง 1 ท่าน เข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื่องจากเราต้องการให้เด็กไทยไ ด้รับประสบการณ์การแข่งขันรถยนต์ ในระดับโลก เพราะบางคนมีความฝันที่อยากจะเป็ นนักแข่งรถแต่ไม่ใช่ทุกคนที่มี กำลังทรัพย์พอจะซื้อบัตร เราจึงอยากให้รายการนี้เป็นสะพา นช่วยเติมเต็มความฝันของเด็ กเหล่านั้น และเพื่อเป็นการปลูกฝันการเรียน รู้วงการมอเตอร์สปอร์ตระดับมืออ าชีพ รวมถึงเรายังมีการจัดกิจกรรมวัน เด็กต่างๆ ไว้ต้อนรับอีกมากมาย" นายตนัยศิริ กล่าว



สำหรับศึก "เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์" เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมา ราธอนชิงแชมป์เอเชีย ที่จำลองการแข่งขันมาจากศึก เวิลด์ เอ็นดูรานซ์ แชมเปี้ยนชิพ และรายการแม่อย่าง เลอมังส์ 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นตำนานการแข่งขันมารา ธอน 24 ชั่วโมงที่โด่งดัง และเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยนับเป็นการต่อยอดจากการแข่งขั นระดับโลกมาสู่ระดับทวีป  ประกอบด้วยการแข่งขันทั้งสิ้น 5 รุ่น ด้วยรถแข่ง 5 ประเภทที่ลงแข่งขันพร้อมกัน ได้แก่ LMP2, LMP3, CN, GT และ GT AM ดวลความเร็วแบบเอ็นดูรานซ์ หรือมาราธอน ห้ามดับเครื่องยนต์ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมงเต็ม ในระยะทางต่อรอบที่ 4.554 กิโลเมตร 


 

 

เตรียมตัวให้พร้อมระเบิดความมัน ได้แล้ววันนี้ !! บัตรราคา  VIP 1 วัน 2,000 บาท / บัตร VIP 2 วัน 3,000 บาท / บัตร Grand Stand 1 วัน 300 บาท / บัตร Grand Stand 2 วัน 500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ Allticket เคาน์เตอร์เซอร์วิสและ 7-11 ทุกสาขา รวมถึง ww.allticket.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษสุด เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมผู้ปกครอง (1 คู่ต่อ 1 สิทธิ์) สามารถเข้าเข้าชมการแข่งขันฟรี เพียงแสดงบัตรประชาชนก่อนเข้าชม การแข่งขันที่หน้าทางขึ้นแกรนด์ แสตนด์
        

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้