“แจ๊ส วงสปุ๊กนิคฯ” กระโดดแจมงาน ช้าง คาร์นิวัล ครั้งแรก! ชวนเพื่อนชาวหาดใหญ่ มาเปิดความสนุกเหนือจินตนาการ

567 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

เห็นว่างาน ช้าง คาร์นิวัล จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 แล้ว นักร้องตัวจี๊ด แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  ร่วมแจมเป็นครั้งแรก...กับความสนุกครั้งใหม่ในธีม ช้าง คาร์นิวัล : เวิลด์ ออฟ อิลลูชั่น งานแฟนตาซีเฟสติวัล ที่ยิ่งใหญ่เว่อร์วัง จะมาเปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการ แห่งโลกแฟนตาซีเฟส พร้อมกับเพื่อนชาวหาดใหญ่ถึงที่ งานนี้เจ้าตัวและแก๊งเตรียมขนความสนุกแบบจัดเต็มให้เต้นยับในโซนช้างเมาเทนท์ หุบเขาแห่งความบันเทิงพร้อมกับศิลปินแถวหน้าอย่าง โจอี้ บอย บูมบูมเคส บุดดาเบลส บิ๊กแอส และ 25Hours พบความสนุกกับกิจกรรมและเกมมากมายในโซนช้างฟอเรสต์ และโซนช้างโอเชียน บอกเลยว่าเพื่อนชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด รีบหาบัตรเข้างานได้แล้ว และวันที่ 12 - 13 มกราคมนี้ มาเจอกัน                 ณ ลานข้างบิ๊กซี  หาดใหญ่  จ.สงขลา ประตูสู่โลกเหนือจินตนาการเปิดเวลา 6 โมงเย็น เป็นต้นไป

งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และผู้เข้างานโปรดนำบัตรประชาชนพร้อมบัตรเข้างานมาแสดงหน้างานด้วยทุกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld ร่วมกด Like กด Share และแฮชแท็ก  #ChangCarnival   #WorldOflIlusion เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสนุกให้กับเพื่อน ๆ ทั่วประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้