"ยูโรวิงส์" เปิดเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพฯ - มิวนิค เริ่ม มิ.ย.61

676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยูโรวิงส์" สายการบินต้นทุนต่ำในกลุ่ม "ลุฟท์ฮันซ่า" เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินระยะไกลเส้นทางใหม่จากตอนใต้ของเยอรมนีสู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 15 มิ.ย.61 ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330 จำนวน 3 ลำ


นายสเตฟาน โมลนาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย เวียดนาม และภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า (ประกอบด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซ่า สายการบินสวิส สายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ส และสายการบินยูโรวิงส์) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสายการบินในกลุ่มบริษัท "ลุฟท์ฮันซ่า" ให้บริการเที่ยวบิน 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากประเทศไทย (ทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ต) สู่แฟรงค์เฟิร์ต เวียนนา ซูริคและโคโลจ์น-บอนน์

ล่าสุด สายการบิน "ยูโรวิงส์" จะให้บริการเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ และเมืองมิวนิคจำนวน 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ทุกวันเสาร์และวันจันทร์ โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์จะออกจากเมืองหลวงของแคว้นบาวาเรียในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.61 และจะทำการบินเที่ยวบินแรกจากกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.61 ส่วนเที่ยวบินวันจันทร์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.61


“เรายินดีกับการเปิดเส้นทางบินใหม่ระหว่างเมืองมิวนิคสู่กรุงเทพฯ ของสายการบินยูโรวิงส์เป็นอย่างยิ่ง การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าในตลาดนี้ รวมถึงเพิ่มความยืดหยุ่นและทางเลือกในการให้บริการการบินจากประเทศไทยสู่ยุโรปของกลุ่มลุฟท์ฮันซ่า นอกเหนือจาก 3 สายการบินหลักอย่าง สายการบินลุฟท์ฮันซ่า สายการสวิส และสายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ส เรายังรองรับผู้โดยสารที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนซึ่งเป็นกลุ่มที่ใส่ใจในเรื่องของราคาซึ่งสามารถเลือกใช้บริการกับสายการบินยูโรวิงส์สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไทยและยุโรป”

นายสเตฟาน กล่าวด้วยว่า ปริมาณการสำรองที่นั่งล่วงหน้าสำหรับเส้นทางบินระยะไกลจากมิวนิคสู่เส้นทางใหม่ๆ ของสายการบิน "ยูโรวิงส์" แสดงให้เห็นชัดถึงความต้องการของลูกค้าที่มีต่อเส้นทางใหม่ๆ เหล่านี้ การนำเครื่องบินของสายการบินของ "ยูโรวิงส์" มาประจำการที่เมืองหลวงของแคว้นบาวาเรีย ทำให้การจราจรของสายการบินต้นทุนต่ำที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่ท่าอากาศยานมิวนิคนั้นจะเพิ่มมากขึ้นอีก โดยสายการบิน "ยูโรวิงส์" จะมุ่งเน้นการให้บริการกับผู้โดยสารที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนด้วยการให้บริการเที่ยวบินจากมิวนิคไปยังจุดหมายปลายทางเพื่อการท่องเที่ยวซึ่งไม่ได้ให้บริการโดย "ลุฟท์ฮันซ่า"


ด้าน นายโอลิเวอร์ แวกเนอร์ กรรมการผู้จัดการของสายการบิน "ยูโรวิงส์" กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นและการลงทุนอย่างมากของเราในรูปแบบธุรกิจใหม่ของการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางการบินระยะไกล ทำให้ "ยูโรวิงส์" เป็นสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในยุโรปและในขณะนี้ก็กำลังมุ่งขยายบริการไปยังเส้นทางบินระยะไกล ทั้งยังถือเป็นหนึ่งในสายการบินต้นทุนต่ำผู้บุกเบิกการให้บริการเที่ยวบินระยะไกลระหว่างทวีปที่ทำการบินไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกและดำเนินการอย่างประสบความสำเร็จในรูปแบบธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว


ด้วยฐานการบินแห่งใหม่และจุดหมายปลายทางใหม่อีกหลายแห่ง ส่งผลให้จำนวนเครื่องบินสำหรับเส้นทางการบินระยะไกลนั้นเพิ่มจำนวนขึ้นเช่นเดียวกัน โดยสายการบิน "ยูโรวิงส์" จะได้รับเครื่องบิน เอ330 ลำที่ 7 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยในปี 2561 ฝูงบินระหว่างทวีปของสายการบินจะมีจำนวน 21 ลำ

สำหรับราคาบัตรโดยสารในเส้นทางใหม่นี้มีราคาย่อมเยาเช่นเดียวกับเส้นทางระยะไกลอื่นๆ ของ "ยูโรวิงส์" เริ่มต้นที่ 7,369 บาท โดยผู้โดยสารสามารถทำการสำรองที่นั่งได้แล้วที่ www.eurowings.com หรือผ่านแอปพลิเคชันของยูโรวิงส์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้