วิทยาลัยดุสิตธานีผนึก Tsuji เปิดคอร์สสอนอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ

1723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วมกับสถาบันสอนการประกอบอาหารซือจิ (Tsuji Culinary Institute) สถาบันสอนการประกอบอาหารชั้นนำมีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 1960 เปิดสอนหลักสูตรประกอบอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับแห่งเดียวในประเทศไทย ดำเนินการสอนโดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิระดับแนวหน้าจาก “ซือจิ” แบ่งเป็นหลักสูตรการทำอาหารไคเซกิ (Kaiseki) และหลักสูตร Japanese Cuisine ซึ่งเหมาะสำหรับเจ้าของกิจการร้านอาหาร เชฟมืออาชีพ แม่บ้านที่ต้องการพัฒนาฝีมือการประกอบอาหารให้โดดเด่น และผู้สนใจในการประกอบอาหารที่ต้องการสัมผัสถึงแก่นแท้ของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับอย่างแท้จริง โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน]



หลักสูตรดังกล่าวจะมีตลอดเดือนมกราคมถึงเมษายน 2561 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-721-8469-72 หรือ 02-013-9999 หรือ www.dtc.ac.th และ http://www.dtc.ac.th/th/short-public-training-courses-and-executive-educational-programs/authentic-japanese-cuisine-by-tsuji-culinary-institute

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้