"โลเคิล อไลค์" ชวนสำรวจกระบี่ ท่องเที่ยวแบบชุมชนอย่างยั่งยืน

804 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โลเคิล อไลค์" (Local Alike) กิจการเพื่อสังคมที่มุ่งพัฒนาให้เกิดการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน (Community-Based Tourism) จัดทริปสุดพิศษร่วมกับ EverydayKrabi ชวนเที่ยวกระบี่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวกระบี่ที่จะทำให้ประสบการณ์การเที่ยวทะเลของคุณเปลี่ยนไปจากการเที่ยวกระบี่ครั้งก่อน เพราะนอกจากจะได้มาสัมผัสไอทะเลที่แสนสดชื่นแล้ว ยังได้เก็บความประทับใจกับวิถีชุมชนชาวเลที่กลับมาพัฒนาบ้านเกิด จนทำให้รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของชุมชน

ครั้งนี้คุณจะต้องตกหลุมรักกับวิถีแบบบ้านๆ อาหารใต้จานโปรด ซีฟู้ดสดๆ ที่บ้านเกาะกลางและวิวเทพนิยายแบบพาโนรามาที่ปลายแหลมสัก วิถีชุมชน 3 วัฒนธรรมของชาวแหลมสักที่อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมาหลายต่อหลายรุ่น ทั้งชาวไทยพุทธ มุสลิมและจีน ลองแต่งกายแบบบาบ๋าย่าหยา แล้วไปดินเนอร์ใต้แสงจันทร์ หรือชมความงามแห่งแสงแรกของวันที่สันทรายกลางทะเลที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 7 สุดยอดเส้นทางท่องเที่ยวของไทยปี 2559

 


สำหรับ 5 โปรแกรมสุดประทับใจ มีดังนี้ :-

1.กระบี่อีกครั้ง...ก็ยังโรแมนติก : เที่ยวทะเลแหลมสักและร่วมอนุรักษ์พันธุ์ไม้ที่ "บ้านแหลมสัก จ.กระบี่"

2.กระบี่อีกครั้ง...ก็ยังเป็นสุข : เที่ยวล่องท่องป่าชายเลนและสัมผัสวิถีชาวเกาะที่ "บ้านทุ่งหยีเพ็ง เกาะลันตา จ.กระบี่"

3.กระบี่อีกครั้ง...ก็ยังมีเสน่ห์ : แรงบันดาลใจแห่งวิถีเกาะกลางที่ "บ้านเกาะกลาง จ.กระบี่"

4.กระบี่อีกครั้ง...ก็ยังผ่อนคลาย : ดูแลสุขภาพด้วยน้ำแร่ แช่น้ำร้อนที่คลองท่อม จ.กระบี่

5.กระบี่อีกครั้ง...ก็ยังสนุก : เส้นทางผจญภัยเหนือยอดไม้ที่ Tree TopAdventure Park จ.กระบี่

ทริปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเช่นนี้เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท เลือกเที่ยวได้ตามวันที่สะดวก จะเที่ยว 1 วัน หรือ 2 วัน 1 คืนก็ได้...รายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติมและจองตามวันเวลาที่สะดวกได้ผ่านเว็บไซต์ www.localalike.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้