abcpoint จัดโปรโมชั่น “ยิ่งซื้อ...ยิ่งได้คืน” กระตุ้นเหล่านักชอป ต้อนรับปีจอ

584 จำนวนผู้เข้าชม  | 

abcpointหนึ่งในแอปพลิเคชั่นแพลตฟอร์มธุรกิจภายใต้การพัฒนาจาก บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด(มหาชน) หรือ DIGI ซึ่งประกอบด้วย abcshopping และ abcpaymentแอปพลิเคชั่นสำหรับนักชอปและลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต จัดโปรโมชั่น “ยิ่งซื้อ...ยิ่งได้คืน” เมื่อชอปปิงทุกรายการสินค้าครบ 1,000 abcpoint รับคะแนนคืนทันที 10%

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ DIGI ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองชีวิตของสังคมออนไลน์ เปิดเผยว่า “abcpoint” เป็นนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ในลักษณะของ ”แอปพลิเคชั่น เงินออนไลน์” ในการรวม Point จากบัตรเครดิตของธนาคารและบัตรสะสมคะแนนต่างๆ สามารถนำมาชอปปิงสินค้า บริการ และชำระบิล ผ่านแอปพลิเคชั่น abc Payment และ abc Shopping  และยังสามารถโอน Point ให้สมาชิกท่านอื่นได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอน สะดวก รวดเร็ว โดย Point ไม่มีวันหมดอายุ ซึ่งเป็นบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ครอบคลุมการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันอย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น

abcpoint ยังได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์จากธนาคารแห่งประเทศไทย และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการจากผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยได้ทุกขั้นตอนในการทำธุรกรรม ด้วยระบบ OTP ( One Time Password ) เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนและความปลอดภัยของข้อมูล

ล่าสุด บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นต้อนรับปีจอภายใต้แนวคิด “ยิ่งซื้อ...ยิ่งได้คืน” เพียงลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ อาทิ GSB, KTC, BBL, KBANK, TBANK และ ICBC (Thai) สามารถนำมาชอปปิงสินค้า บริการ และชำระบิลผ่านแอปพลิเคชั่น abc Payment และ abc Shopping  โดยนำคะแนนสะสมมาช้อปปิ้งสินค้า ผ่านเว็บไซต์ www.abcpoint.com, Application abcpoint shopping โดยบริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิเศษให้กับลูกค้าเมื่อชอปปิงทุกรายการสินค้าครบ 1,000 abcpoint รับคะแนนคืนทันที 10% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2561

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้