ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ชวนสร้างช่วงเวลาแห่งคุณภาพในแคมเปญ “Together is Quality”

1252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพราะเวลาที่ใช้ร่วมกันมีคุณภาพเสมอ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ภายใต้ “เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป” จึงมุ่งมั่นที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ด้วยการนำเสนอคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดผ่านเมนูอาหารที่ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน พร้อมบริการที่อบอุ่นให้แก่ลูกค้าประหนึ่งคนในครอบครัวภายใต้แนวคิด “Quality& Beyond” ด้วยการนำเสนอแคมเปญ “Together is Quality” เสิร์ฟเมนูใหม่เปี่ยมคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมสดใหม่คิดค้นโดยอาจารย์เชฟชาวญี่ปุ่น ได้แก่ ชุดดับเบิ้ลแซลมอนและแซลมอนเบคอนเสียบไม้และชุดเครซี่แซลมอนซาชิมิ ให้ร่วมกันแบ่งปันความอร่อยกันได้ทั้งโต๊ะพร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกับชุดมากิ DIY ที่สามารถออกแบบมากิได้ในสไตล์ของตัวเองเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZENทุกสาขาทั่วประเทศ


นอกจากเมนูใหม่ในแคมเปญ “Together is Quality” ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ยังได้เปิดตัวไวรัลคลิป เล่าเรื่องราวกินใจของครอบครัวผ่านสื่อแห่งความห่วงใยจาก ZEN ที่อยากให้ทุกคนได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน พร้อมสร้างความทรงจำดีๆ กับคนที่คุณรัก เพราะไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปเพียงใดเวลาของครอบครัว ยังคงมีคุณภาพที่สุดเสมอโดยสามารถรับชมได้ที่ facebook.com/Zenjapaneserestaurant

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมจาก ZEN ได้ที่เฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรืออินสตาแกรม@Zen_restaurant

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้