ลิ้มลองรส Garrett Popcorn มิ๊กซ์เบอร์รี่ใหม่ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์  

957 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบความหมายพิเศษที่เต็มไปด้วยความสุขกับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงด้วยป๊อปคอร์นแสนอร่อยในรสชาติใหม่มิ๊กซ์เบอร์รี่บรรจุในกระป๋องเพอทีท Garrett Popcorn สีแดงลายพิเศษ พร้อมเสิร์ฟความหอมหวานสุดอร่อยของรสเบอร์รี่ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมเป็นต้นไป

เฉลิมฉลองสองเทศกาลสุดพิเศษ ทั้งวันวาเลนไทน์ และตรุษจีนปีนี้ ด้วยรสชาติใหม่อย่างมิกซ์เบอร์รี่ที่จะเติมเต็มความหวานให้กับช่วงเทศกาล ด้วยการผสมผสานของผลบลูเบอร์รี่และสตอเบอร์รี่แห้งอย่างลงตัวจนได้ป็อบคอร์นสุดอร่อยสีชมพูและสีม่วง ผสานกลิ่นหอมหวานของผลไม้เบอร์รี่และสัมผัสกับความนุ่มละมุนของผลไม้ชิ้นเล็กๆ เป็นป๊อปคอร์นแสนอร่อยผลิตจากเตาร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วในช่วงเวลาสุดพิเศษ

ร่วมส่งต่อความรักและความปรารถนาดีสำหรับเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะถึงนี้ด้วย Garrett Popcorn ที่พร้อมเสิร์ฟในกระป๋องสีแดงลายทางตกแต่งด้วยดีไซน์ลายดอกกล้วยไม้และดอกซากุระสวยสะพรั่งบนฝา สามารถจัดเป็นเซ็ทของขวัญสีแดงที่บรรจุด้วยกระป๋องเพอทีททั้งสองพิมพ์ลายทางลายซิกเนเจอร์เฉพาะของ Garrettลูกค้าสามารถเลือกรสที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นรสมิ๊กซ์เบอร์รี่หรือ รสอื่นๆที่ชื่นชอบสามารถมอบชุดเซ็ทของขวัญที่มีคุณค่านี้ให้กับ ครอบครัว เพื่อน หรือองค์กรธุรกิจ เพื่อส่งต่อความสุขในเทศกาลพิเศษให้อิ่มอร่อยกันได้ไม่ว่าจะที่บ้าน ออฟฟิศ หรือปาร์ตี้ หรือที่ไหนๆ

รสมิ๊กซ์เบอร์รี่มีจำหน่าย ราคา 180 บาทสำหรับถุงขนาดเล็ก (200 บาทสำหรับสาขาสนามบินดอนเมือง)และบรรจุในกระป๋องคลาสสิคราคา 1,180 บาท (1,300บาทสำหรับสาขาสนามบินดอนเมือง)ลิ้มรสความอร่อยได้แล้วตั้งแต่15 มกราคมเป็นต้นไปจนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น

โปรโมชั่นสุดพิเศษ

Garrett Popcorn ขยายความสุข ด้วยการส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อฉลองความสนุกสนานในเทศกาลสุดพิเศษ อย่างวาเลนไทน์และตรุษจีน

· ซื้อ Garrett Popcorn รสชาติและขนาดใดก็ได้ จำนวน 2 กระป๋องรับส่วนลด 10 %

· ซื้อ Garrett Popcorn รสชาติและขนาดใดก็ได้ จำนวน 4 กระป๋อง รับส่วนลด 15%

· พิเศษ เมื่อซื้อ Garrett Popcorn รสใดก็ได้ บรรจุกระป๋องลวดลายตรุษจีน รับGarrett Conesฟรีทันที!
(สงวนสิทธิ์ความอร่อยของGarrett Cones นี้ สำหรับ รสCaramelCrisp, Chicago Mix หรือCheeseCornเท่านั้น!)

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดให้บริการ 3 สาขาที่กรุงเทพฯ ได้แก่

· ร้าน Garrett Popcornสาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ 10330 โทร. 0 2610 7766

· ร้าน Garrett Popcornสาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร.0 2937 1211

·        ร้าน Garrett Popcornสาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 เลขที่222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร.0 2504 3704

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้