Fortron เตรียมรุกตลาดมอเตอร์สปอร์ต หวังขยายกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมกลุ่มผู้ชื่นชอบความเร็ว

841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ “บำรุงรักษา เชิงป้องกัน ตามระยะทาง” แบรนด์ “Fortron เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลียที่ทางบริษัท Force International Co.,Ltd  ได้นำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ซึ่งผลิตภัณฑ์ โฟรตรอน แบรนด์นี้มีจำหน่ายทั่วโลก โดยสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย รวมถึงยังมีอยู่ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน เกาหลี อาหรับเอมมิเรส์ อังกฤษ ฯลฯ แต่ละประเทศจะมีมาตรฐานการตรวจสอบแตกต่างกันออกไป ทำให้สินค้าแบรนด์ โฟรตรอน ยังมีการรับประกันคุณภาพสินค้าที่จำนวนเงิน 20 ล้านออสเตรเลี่ยนดอลลาร์เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าใช้ผลิตภัณฑ์แล้วไม่เกิดปัญหาแน่นอน

สำหรับผู้บริหารของทางบริษัท Force International Co.,Ltd นั้นเคยทำงานอยู่ในบริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย และบริษัทรถยนต์ชั้นนำทั้งแบรนด์อเมริกาและญี่ปุ่น ก่อนจะลาออกมาเปิดกิจการเองในช่วงปี 2543 โดยในช่วงแรกเริ่มจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โฟรตรอน จนกระทั่งในปี 2545 จึงได้ก่อตั้งบริษัท “Force International Co.,Ltd” ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิต โฟรตรอน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และต่อมาในปี 2546 ก็ได้เป็นผู้ดูแลฝั่งเซ้าท์อีทเอเชีย ปัจจุบันดูแลผลิตภัณฑ์โฟรตรอนทั้งอาเซียน

ผลิตภัณฑ์ โฟรตรอน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักคือกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดกับกลุ่มเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาด จะมีทั้งในในส่วนของเครื่องยนต์ เกียร์ ระบบส่งกำลัง รวมถึงถึงของเหลวต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ แยกออกเป็นส่วนของน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีสเปรย์สเปรย์หล่อลื่นต่างๆ อีกมากมาย ที่สำคัญคือสเปรย์ทำความสะอาดเบรกที่ถือว่าเป็นเจ้าแรกของเมืองไทยก็ ส่วนกลุ่มของสารเพิ่มประสิทธิภาพก็จะแยกของที่ใช้กับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลออกจากกัน  ซึ่งประสิทธิภาพก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์กลับมาเสมือนเมื่อครั้งออกมาใหม่ ๆ  

คุณ อิศระ วัชโรทยางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ในปี 2561 นี้ ทางบริษัท Force International Co.,Ltd จะขยายกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้มุ่งเน้นการทำการตลาดไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นรถสแดนดาร์ดจากโรงงาน แต่ในปี 2561 นี้ บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เน้นเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์มากขึ้น ซึ่งวางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว หรือชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตัวผลิตภัณฑ์ โฟรตรอน ให้ผู้ใช้งานได้รับรู้ถึงประสิทธิภาพมากขึ้น ทางบริษัทจึงให้การสนับสนุนทีม “Superclub Racing”  เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการโตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ปี 2018 เนื่องจากเห็นถึงศักยภาพของทีมนี้ อีกทั้งรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ยังตระเวนแข่งทั่วทุกภูมิภาคของเมืองไทยด้วย นอกจากนี้ยังร่วมสนับสนุนกิจกรรมของรายการ “Superclub Supercompact” ที่เป็นการพบปะสังสรรค์สำหรับคาร์คลับที่ชื่นชอบความเร็ว ถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรงของทางบริษัท”

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ “Fortron” สามารถหาซื้อตามร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์ทั่วประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้