“ท็อป จรณ” หล่อคมสไตล์ไทย ฟิตติ้งละครเพลง “พระร่วง เดอะ มิวสิคัล”

1232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใกล้จะได้เห็นความสามารถกับการแสดงละครเพลงครั้งแรกในชีวิต ของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ “ท็อป - จรณ โสรัตน์”  กับบท “พระร่วง” ในละครเพลง เรื่อง “พระร่วง เดอะ มิวสิคัล” กันแล้ว ตอนนี้นอกจากจะเทคิวให้กับการซ้อมร้องเพลง ซ้อมการแสดงแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังเคลียร์คิวมาฟิตติ้งเสื้อผ้าร่วมกับนักแสดงร่วมในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อาร์ม -กรกันต์ สุทธิโกเศศ, ปนัดดา เรืองวุฒิ ,อาร์ -อาณัตพล ศิริชุมแสง, วิทย์ -พชรพล จั่นเที่ยง, ตี๋ -วิวัศน์ บวรกีรติขจร และตั้ม -ศรัณย์ แก้วจินดา ฯลฯ บรรยากาศการลองชุดเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเหล่านักแสดงต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ในเรื่องความหล่อสวย พูดได้เลยว่าทุกคนสวมชุดไทยสมัยละโว้ ได้สง่างามมากเลยทีเดียว

ละครเพลง เรื่อง "พระร่วง เดอะ มิวสิคัล" จากบทพระราชนิพนธ์ละครพูดคำกลอนเรื่อง "พระร่วง" ของ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว มานำเสนอในรูปแบบละครเพลงสมัยใหม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน ในมงคลสมัยเสด็จขึ้นทรงราชย์ และฉลองวาระ ๑๐๐ ปีบทพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ ๖ เรื่องเอกแห่งวงวรรณคดี ด้วยการนำสุนทรียรสและอรรถรสจากพระปรีชาญาณของสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ที่ทรงสร้างอุดมการณ์ของความเป็นชาติไทยไว้อย่างงดงามด้วยการสื่อสารผ่านงานวรรณกรรมและศิลปะการแสดง เมื่อศตวรรษที่แล้ว มาสู่ความรับรู้และความซาบซึ้งของผู้คนในยุคปัจจุบัน เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 4  มีนาคม 2561  ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ในพระบรมราชูปถัมภ์




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้