BSC ฉลองแคมเปญครบรอบ 20 ปี แจกหนัก จัดเต็ม รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

736 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ BSC INTERNATIONAL เครื่องสำอาง สินค้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีและเด็ก เครื่องหนัง รองเท้า นาฬิกา โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ แจกหนัก จัดเต็ม ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ ทองคำมูลค่า 2 แสนบาท ที่พักเขาใหญ่ รร.เคนซิงตัน กว่า 20 รางวัล  ฯลฯ  ให้ผู้โชคดีลูกค้าคนพิเศษของผลิตภัณฑ์ BSC ซึ่งแคมเปญนี้เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ในเครือ BSC INTERNATIONAL ครบ 1,000 บาท ณ จุดขาย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบ พิเศษ ยอดซื้อทุก ๆ 500 บาทถัดไป จะได้รับคูปองลุ้นโชคเพิ่มอีก 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จัดพิเศษเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเท่านั้น แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่ 1 ต.ค. 60 – 31 ธ.ค. 60 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยมี “มารีญา พูนเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017”  ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการขึ้นมอบรางวัลให้ลูกค้าผู้โชคดี ณ  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9

 

คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  “ กิจกรรมในเคมเปญนี้  ถือเป็นความพิเศษมาก ๆ เพราะ ผลิตภัณฑ์ในเครือภายใต้แบรนด์ BSC INTERNATIONALครบรอบ 20 ปีพอดี เราจึงอยากมอบความพิเศษนี้ให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา จึงเกิดไอเดียความคิดต่างๆ ในการทำแคมเปญนี้ขึ้นมา โดยการจัดงานครั้งนี้ได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่จับมือกันเป็นพันธมิตรที่ดีมาตลอด 20 ปี  ในการให้ลูกค้ามาใช้สิทธิพิเศษของบัตรสมาชิก His & Her Plus Point เมื่อซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ BSC สินค้าแฟชั่นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัว ครบถ้วนตั้งแต่ เครื่องสำอาง เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ รองเท้า กระเป๋า ผ้าขนหนู เครื่องหนัง ลูกค้าจะได้รับคูปองลุ้นชิงโชคทันที ซึ่งรางวัลใหญ่เรามอบทองคำมูลค่า 2 แสนบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท   และเราสามารถเพิ่มยอดสมัครบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 20 % และคาดว่าจะมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ค่ะ”



และในตลอดปีนี้ ยังมีแผนงาน กิจกรรมดี ๆ มากมาย ที่จะมอบให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา โดยมีแคมเปญใหญ่ ที่กำลังจะเตรียมเปิดตัว คือ “White ,Black &Gold Series” ขาว ดำ ทอง ซึ่งแคมเปญดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากการที่ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมบริจาคเงิน เพื่อมอบให้ มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งเป็นมูลนิธิที่จัดการเรื่องการบริหารแหล่งน้ำ หากในพื้นที่ใดแห้งแล้ง ทางมูลนิธิจะเข้าไปบริหารพื้นที่ขุดบ่อน้ำให้มีน้ำใช้เพียงพอได้ตลอดทั้งปี และหากพื้นที่ใดน้ำเยอะเกินไป ก็จะบริหารน้ำที่มีมากให้มีสัดส่วนใช้สอยบริหารได้ตลอดทั้งปีเช่นเดียวกัน ไม่ให้เกิดปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งตามพื้นที่ต่าง ๆทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยมี ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นประธานมูลนิธิบริหารงาน นำเสนอโครงการกับ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา จึงเป็นแนวคิดต่อเนื่องในการทำงานกับโครงการดังกล่าวมาต่อยอดสู่  “White ,Black &Gold Series” ขาว ดำ ทอง 



อีกทั้งยังมีกิจกรรมโครงการ CSR  ต่างๆ ที่ช่วยเหลือสังคม เด็กและผู้พิการที่ยากไร้ ที่ทำโครงการมาตลอดอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี  อาทิ โครงการช่วยบริจาคทำขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี             โดยรณรงค์เรื่องการบริจาค จานแป้ง และจานอายแชโดว์ ซึ่งเป็นวัสดุอะลูมิเนียม ที่สามารถนำไปทำขาเทียมช่วยเหลือผู้พิการ โครงการบริจาควิลแชร์ รณรงค์ช่วยกันบริจาครถเข็นที่ไม่ใช้แล้วมอบให้ผู้พิการที่ยากไร้ ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป กับสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จ.เชียงใหม่ โครงการปันรักปันน้ำใจ ช่วยเหลือ แบ่งปันสิ่งของ อาหารแห้ง รวมทั้งเงิน ให้เด็กผู้ด้อยโอกาสที่อยู่บริเวณชายแดน และอยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ

และโครงการกำลังใจ “ สีสันแห่งชีวิตใหม่...ผู้หญิงคิดบวก ” เป็นโครงการสอนแต่งหน้า ให้กับผู้ต้องขัง ให้สามารถแต่งหน้าตนเองได้ถูกต้อง และ ฝึกฝนจนสามารถแต่งหน้าให้ผู้อื่นได้ นำไปประกอบอาชีพ สร้างรายได้เมื่อพ้นโทษออกไป



 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 20 ปี จึงเป็นเครื่องพิสูจน์การันตีได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ICC ภายใต้แบรนด์ BSC INTERNATIONAL อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด ซึ่งบริษัทยังเน้นย้ำเรื่องการมีคุณธรรมในการประกอบธุรกิจให้มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และการบริการที่ดีกับลูกค้าเสมอมา พร้อมทั้งการพัฒนา นวัตกรรม เทคโนโลยี ของสินค้าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กับลูกค้าให้เหมาะสมได้มากที่สุด เพื่อให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและต่างประเทศ  ทั้งในส่วนของคุณภาพรวมไปจนถึงการบริการลูกค้า และจุดขายต่าง ๆ ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ ให้เป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภค

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้