สุพรรณบุรี อวดของดี ๑๙ จังหวัดภาคกลาง ยกขบวนสินค้าโชว์พิษณุโลก

3264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จังหวัดสุพรรณบุรี คิกออฟ !! มหกรรมสินค้าท่องเที่ยว อวดของดีภาคกลาง ปลุกกระแสท่องเที่ยว ชูสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก



นายพิภพ บุญธรรม รองผู้วาราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เผยถึงการจัดงาน “มหกรรมสินค้าและ บริการท่องเที่ยว ของดี ๑๙ จังหวัดภาคกลาง” ว่า เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการ ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์วัฒนธรรม วิถีชีวิตและสันทนาการ กิจกรรมหลักที่ ๒ : พัฒนาช่องทางการตลาด และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต สันทนาการ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ของดี ๑๙ จังหวัดภาคกลาง” ที่แสดงถึงการนําทัพขบวนสินค้าด้านการท่องเที่ยวทั้ง ๑๙ จังหวัดภาคกลาง ที่มีความโดดเด่นมาจัดแสดงโชว์และจําหน่ายยังภูมิภาคต่าง ๆ

 

โดยประเดิมที่แรก (ภาคเหนือ) ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์ค้าเซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลก และจะเดินทางไปโรดโชว์ตามภูมิภาคต่าง ๆ อีก ๔ ครั้ง ในภาคอีสาน กรุงเทพมหานคร ภาคใต้ และภาคกลาง “สาระสําคัญของงานนี้ คือการนําผู้ประกอบการใน ๑๙ จังหวัดภาคกลาง จํานวน ๑๐๐ ราย ไป จัดแสดงและจําหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ใน ๕ จุดดําเนินการ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ และทำาการตลาดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางเชิงรุก เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าและ บริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ซึ่งผู้ประกอบการ ๑๐๐ รายจะมีสินค้า ผลิตภัณฑ์ เด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัดแต่ละชุมชนมาจัดแสดง โดยครอบคลุมประเภทธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ประเภทต่าง ๆ  เช่น ธุรกิจนําเที่ยว ธุรกิจที่พัก ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจจําหน่ายสินค้าและบริการ เป็นต้น”

 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวต่อไปว่า ภายในงานจะคึกคักไปด้วยบรรยากาศการท่องเที่ยว และเต็มไปด้วยสินค้าของดีภาคกลาง ทั้งเครื่องแต่งกาย ของฝาก ของที่ระลึก และได้ชม ชิม ช้อป กับสินค้า OTOP ที่เที่ยวเด่น อาหารอร่อย ของ ๑๙ จังหวัดภาคกลาง โดยเฉพาะ จังหวัดสุพรรณบุรี เช่น ปลาสลิด ๑ วัดป่าเลไลยก์ ข้าวเกรียบปลาสลิด ขนมทองม้วน แห้วแปรรูป ลอดช่องสยาม ไข่เค็มน้ำผึ้ง ผ้าทอโบราณ และ อื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการแสดงศิลปะพื้นบ้าน การแสดงดนตรี และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องดัง พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลกลับบ้านกันอีกด้วย

 


โดยงานมหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ของดี ๑๙ จังหวัดภาคกลางจะขึ้นตั้งแต่วันที่ ๙-๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลก ขอเชิญชวนพี่น้องชาวพิษณุโลก และพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาเที่ยวชม เลือกซื้อสินค้าของดีภาคกลาง งานนี้ชมฟรีตลอดงาน รอง ผวจ.สุพรรณบุรี กล่าวในตอนท้าย

 



สําหรับงาน “มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ของดี ๑๙ จังหวัดภาคกลาง จัดขึ้นใน ๕ จุด ดําเนินการ โดยจุดดําเนินการแรกจัดขึ้นในวันที่ ๙-๑๑ กุมภาพันธ  ๒๕๖๑ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลก จุดดําเนินการที่ ๒ วันที่ ๑๖-๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ณ โคราช ฮอลล์ ชั้น ๔ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา จุดดําเนินการที่ ๓ วันที่ ๒๖-๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ณ อาคารรัฐประศาสน ภักดี (อาคาร บี) ฝั่งทิศใต้ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร จุดดําเนินการที่ ๔ วันที่ ๙-๑๑ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ เอสอาร์ที ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี และจุดดําเนินการที่ ๕ วันที่ ๒๓-๒๕ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ ลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันสุพรรณบุรี




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้