ชีวาทัยเปิดแผนธุรกิจปี 61 ลุยเปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 5,915  ล้านบาท พร้อมปรับโครงสร้างธุรกิจรุกตลา ดหัวเมืองใหญ่ ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า20%

592 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดแผนธุรกิจปี 2561เปิดตัว 7 โปรเจ็กต์ใหม่ทั้งแนวราบ-แนวสูง มูลค่า 5,915 ล้านบาท ขยายแผนการพัฒนาโครงการสู่ รอบกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ และหวังเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวร าบเป็น 40เปอร์เซ็นต์ จากปัจจุบันอยู่ที่ 10เปอร์เซ็นต์  “บุญ ชุน เกียรติ” ระบุ เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับชีวาทัย และตอบสนองทุกความต้องการของลูก ค้าผ่านทางชีวาทัยโซไซตี้ พร้อมตั้งเป้ารายได้ทั้งปีเติบโตไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์  

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ชีวาทัย  จำกัด (มหาชน) (CHEWA) เปิดเผยถึงแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใ นปี 2561 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับปัจจัยบวกจากการขยาย ตัวของเศรษฐกิจ การลงทุนโครงการเมกะโปรเจ็คของภ าครัฐ ทั้งโครงการรถไฟฟ้า รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ และการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศ ษภาคตะวันออก (EEC) ที่มีความชัดเจนเป็นรูปธรรม ส่วนแนวโน้มของตลาดที่อยู่อาศัย ย่านใจกลางเมือง ยังมีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเ นียมใหม่ ๆ โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขย ายเพิ่มมากขึ้น เช่น แอร์พอร์ตลิงค์ และแนวรถไฟฟ้าสายในอนาคต ทั้ง สายสีเหลืองและสีชมพู รวมถึงสายสีเขียวและสีน้ำเงิน เป็นต้น  ส่งผลให้ผู้ที่ต้องการ เลือกซื้อที่อยู่อาศัยให้ความสน ใจเพิ่มขึ้น

“สำหรับ ชีวาทัย เอง ในปีนี้ถือเป็นปีที่10 ในการดำเนินธุรกิจของชีวาทัย กว่า 15โครงการที่สร้างความเชื่อมั่ นให้กับผู้บริโภคที่เลือกอยู่ อาศัยภายใต้โครงการของเรากับบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ และส่งมอบผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการให้อยู่เหนือความพึ งพอใจของลูกค้า   ตอกย้ำแนวคิด “Build a life”เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรั พย์ชั้นนำในใจของผู้บริโภค ใส่ใจในทุกความต้องการของกลุ่ มลูกค้า ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งวิเคราะห์ถึงความต้องก าร ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เข้าถึง ไลฟ์สไตล์ ของผู้อาศัยในสังคมปัจจุบัน  ซึ่งแผนการในดำเนินธุรกิจปี 2561ของชีวาทัยมุ่งเป้าเดินหน้าพัฒน าโครงการทั้งในส่วนของแนวสูง และแนวราบ”

นายบุญ ชุน เกียรติ เปิดเผยอีกว่าสำหรับในปี 2561 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ ต่ำกว่า 2,400 ล้านบาท เติบโตประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2560 โดยมียอดขายรอโอน (Backlog) ประมาณ 1,500ล้านบาท และมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่จำ นวน  5 โครงการใหม่ และอีก 2 โครงการร่วมทุน คิดเป็นมูลค่ารวม 5,915 ล้านบาท ประกอบด้วย


1.      โครงการ ”ชีวาทัย เรสซิเดนท์ ทองหล่อ” (ทองหล่อ 20) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 155 ยูนิต มูลค่า 954 ล้านบาท,
2.      โครงการ “ฮอลล์มาร์ค เกษตรนวมินทร์ ” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 480 ยูนิต มูลค่า 1,700 ล้านบาท,
3.      โครงการ “ชีวาวัลย์ พุทธมณฑล สาย 1” แบรนด์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 53 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ยที่ 19 ล้านบาท มูลค่า 1,226 ล้านบาท,
4.      โครงการ “ชีวา โฮม รังสิต-คลอง 4”แบรนด์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮม ขนาด 275 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ยที่ 2.5-3 ล้านบาท มูลค่า 700 ล้านบาท
5.      โครงการ”ชีวา โฮม ประชาอุทิศ 90” เป็นโครงการทาวน์โฮม ขนาด 391 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 2.1 – 2.49 ล้านบาท มูลค่า 885 ล้านบาท
6.      โครงการ”ชีวา ฮาร์ท สุขุมวิท ”ซึ่งเป็นทาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 62/1 มูลค่าโครงการ 180ล้านบาท
7.      โครงการ “ชีวา ฮาร์ท ทองหล่อ” ซึ่งเป็นทาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 36 มูลค่าโครงการ270 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าปรับสัดส่วน รายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมแล ะโครงการแนวราบ (บ้านเดี่ยว, ทาวนโฮม) ให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน โดยตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะมีสัดส่วนรายได้จากโครงการคอน โดมิเนียมประมาณ 55 เปอร์เซ็นต์, โครงการแนวราบประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ และรายได้จากโรงงานอุ ตสาหกรรมให้เช่าอีก 5เปอร์เซ็นต์ จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนรายได้จ ากโครงการคอนโดมิเนียมประมาณ 90เปอร์เซ็นต์ และโครงการบ้านเดี่ยวประมาณ10 เปอร์เซ็นต์

“ ชีวาทัย ยังได้ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูก ค้าจึงได้จัดทำ  "ชีวาทัย โซไซตี้” (Chewathai Society) ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อช่ วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็ นอย่างดีจากลูกค้า เป็นผลมาจากการออกแบบมาเพื่อตอบ สนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิ เศษกว่าของลูกบ้านโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดที่ยึดถือว่า ลูกค้าของชีวาทัยต้องได้รับประโ ยชน์สูงสุดจากการเป็นลูกบ้านของ ชีวาทัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูก ค้า และสร้างความแตกต่างในเรื่องของ สิทธิประโยชน์ที่มีให้ โดยจะเป็นการนำเอาอินไซต์ที่เป็ นความต้องการของลูกค้ามานำเสนอ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้อง การได้ตรงจุด โดยสิทธิประโยชน์เด่น ๆ ที่นำเสนอออกมา อาทิ Member Get Member ที่สมาชิก Chewathai Society เพียงแนะนำเพื่อนมาเป็นลูกค้าโค รงการใดก็ได้ของชีวาทัย  รับค่าแนะนำสูงสุด 100,000 บาท การได้สิทธิ์รับส่วนลดสุดพิเศษจ ากร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั้งลด แลก แจก และแถม รวมถึงกิจกรรมดีๆ เพื่อสมาชิก ได้สิทธิพิเศษในการจองซื้อ พร้อมเข้าชมการเปิดตัวโครงการให ม่ของชีวาทัย ได้ก่อนใคร นอกจากนี้ ยังมีบริการ Chewathai care (Chewa Care : Chewa call 1260) เหมือนลูกค้าได้มีผู้ช่วยส่วนตั ว ที่คอยให้คำปรึกษา สอบถามการใช้งาน และแนะนำการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่า งๆ  ในที่พักอาศัยของลูกค้าให้มี อายุการใช้งานได้นานขึ้น และมีสภาพดีอยู่เสมออีกด้วย  ” นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวสรุป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้