นิสสันสนับสนุนบ้านเด็กอ่อนพญาไท ช่วยเหลือเด็กเล็กกำพร้าที่ถูกทอดทิ้ง

771 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณประยุทธ์ จิตรวัชรโกมล รองกรรมการผู้จัดการ และตัวแทนพนักงาน เลี้ยงอาหารว่าง พร้อมมอบเงินและของใช้จำเป็นที่ได้รับการบริจาคจากพนักงาน ให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท เพื่อสนับสนุนการดูแลและยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กกำพร้าที่อยู่ภายใต้การดูแลของสถานสงเคราะห์

“นิสสันยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจในทุกๆ วัน และกิจกรรมเพื่อสังคมของเรามุ่งเน้นการสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชน รวมถึงเต็มเติมความสุขให้พนักงานผ่านการมอบสิ่งต่างๆ คืนกลับให้สังคม” คุณประยุทธ์ จิตรวัชรโกมล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“กิจกรรมนี้ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานของเราและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ เด็กๆ ในบ้านเด็กอ่อนพญาไทต่างผ่านประสบการณ์ที่ยากลำบากมา เราจึงรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นว่าความทุ่มเทของพวกเราสามารถสร้างความแตกต่างเล็กๆ และสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ ได้”

สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไทเป็นสถานเลี้ยงดูและให้การอุปการะชั่วคราวแก่เด็กกำพร้าตั้งแต่แรกเกิดถึงเจ็ดปีที่ถูกทอดทิ้ง ในระหว่างช่วยหาบ้านและครอบครัวใหม่ให้แก่เด็กๆ โดยมุ่งดูแลและสนับสนุนพัฒนาการของเด็กเพื่อให้เด็กมีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ

สามารถติดต่อร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กๆได้ที่เว็บไซต์บ้านเด็กอ่อนพญาไท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้