“กรังด์ปรีซ์” สร้างมิติใหม่ในการประกวด Miss Motor Show 2018 เฟ้นหาสาวยุคใหม่สวยครบเครื่อง ฉลาด เรื่องการลงทุน

339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดการประกวด Miss Motor Show 2018  เพื่อเฟ้นหาสาวยุคใหม่ สวยด้วยความสามารถและปฏิภาณไหวพริบเข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Miss Motor Show Beauty Reflect สำหรับผู้ชนะจะได้รับมงกุฎเกียรติยศพร้อมสายสะพาย รถยนต์ และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในปีนี้ผู้จัดงานได้สร้างมิติใหม่ให้กับเวทีการประกวด โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย จะมีโอกาสได้เรียนรู้ด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของเยาวชนรุ่นใหม่ที่จะได้นำไปต่อยอด การวางแผนการเงินและการลงทุนของตนเองในอนาคต พร้อมมีรางวัลพิเศษ Miss Z-Investor Star สำหรับสาวรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติดี ด้านการออม การวางแผนการเงินในอนาคต อีกทั้งเปิดโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงอีกทางหนึ่งด้วย

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และในฐานะรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า “ในการจัดการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ แต่ละปีเราได้หาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับเวทีประกวดนี้ โดยในปีนี้แตกต่างไปจากเดิมเพราะนอกจากสาวที่มีครบทั้งความสวยจากภายในและภายนอก ทั้งในเรื่อง ปฏิภาณ ไหวพริบ ความรู้รอบตัว และสภาวะอารมณ์ที่ดีแล้ว ยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องการวางแผนการเงินและการลงทุน เข้ามาในการประกวดในครั้งนี้ด้วย สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 25 คน ยังจะได้รับประสบการณ์กับกิจกรรมมากมายในช่วงเก็บตัว ไม่ว่าจะเป็น การฝึกด้านบุคลิกภาพ ฝึกทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ด้านการแสดง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเวทีประกวดรอบตัดสิน รวมถึงโอกาสที่จะได้เรียนรู้เพื่อเป็นพื้นฐานนำไปต่อยอด และพัฒนาตัวเองในอนาคตอีกด้วย โดยผู้จัดการประกวดได้รับความร่วมมือจาก บริษัท หลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผนการเงินและการลงทุน มาช่วยให้ความรู้กับผู้ผ่านเข้ารอบทุกคนในครั้งนี้ด้วย” นายจาตุรนต์กล่าว

นายชัยภัทร ศรีวิสารวาจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัดกล่าวเสริมว่า “สำหรับในการอบรม ทางเราจะจัดให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบได้เรียนรู้พื้นฐานและหลักการในเรื่องของการลงทุน และจะนำเงินไปลงทุนอย่างไร รวมถึงวิธีการส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ ซึ่งเราได้จัดทำการแข่งขัน ZNet Simulation เป็นเกมส์จำลองลงทุนเสมือนจริงในตลาดหลักทรัพย์ โดยทุกคนจะได้รับเงินลงทุนจำลอง 3 ล้าน เพื่อนำไปบริหารลงทุนในพอร์ตตนเองหลังจากที่อบรมเรียบร้อยแล้ว และผู้ร่วมแข่งขัน ที่มีมูลค่าพอร์ตการลงทุนสูงสุด จะได้รับตำแหน่ง Miss Z-Highest NAV  นอกจากนี้สาวทั้ง 25 คนสุดท้ายยังได้โอกาสลุ้นรับตำแหน่ง Miss Z-Investor Star  สำหรับผู้ที่มีทัศนคติดีด้านการออมและการวางแผนการเงินพื่อ อนาคต พร้อมเงินรางวัลในพอร์ตเพื่อใช้ในการลงทุนระยะเวลา 1 ปี” นายชัยภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ขอเชิญท่านร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้สาวเก่งทั้ง 25 คน ในการประกวด Miss Motor Show 2018ซึ่งจะประกาศผลในรอบตัดสิน วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องรอยัล จูบิลี่บอลรูม ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

ท่านสามารถติดตามชมผลการประกวด Miss Motor Show 2018 ได้ทางwww.missmotorshowthailand.com และ www.facebook.com/missmotorshowthailand  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้