อีซูซุจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนในคอนเซ็ปต์ “ISUZU BLUE & RED GREAT ADVENTURE” 

475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานเลี้ยงอีซูซุขอบคุณสื่อมวลชนอย่างยิ่งใหญ่ ปลุกเร้าความร้อนแรงแห่งโทนสีน้ำเงิน–แดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนปิกอัพยอดนิยม “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่เพิ่มเอกลักษณ์ทั้งภายนอก-ภายในให้โดดเด่นขั้นถึงขีดสุด ให้เจิดจ้าทั่วทั้งงาน พร้อมจัดเต็มความสนุกแบบครบรส และของรางวัลคับคั่ง 

งานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2561 นี้ จัดขึ้นท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานกว่า 800 ชีวิต โดยอีซูซุสตาร์ทความสนุกแรกด้วยการจับสลากในบ่อบอลให้ผู้ร่วมงานได้ลงไปค้นหาเลข เพื่อลุ้นของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน และเพิ่มความเจิดจ้าให้โทนสีน้ำเงิน-แดงยิ่งร้อนแรงมากขึ้นกับกิจกรรมเวิร์คช้อปเข็มกลัด LED สุดเท่ ยิ่งไปกว่านั้นอีซูซุได้เตรียมโซนเกมสนุกสุดมันมาอุ่นเครื่องเรียกความคึกคักอีกมากมาย อาทิ ชู้ตบาสลุ้นรางวัลใน “Blue Power Shoot” และทดสอบสมาธิและความนิ่งของแขนกับเส้นทางขดลวดไฟฟ้าสุดหฤหรรษ์ใน “X-Spirit Performance” และอีกเกมสุดคลาสสิก “Blue & Red Great Claw” ภารกิจพิชิตตุ๊กตาสุดคูลจากอีซูซุ ก่อนจะเข้าไปสนุกในงานเลี้ยงอย่างเต็มที่พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

และอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ! ที่อีซูซุได้จัดให้สื่อมวลชนร่วมประกวด Cover เพลง “เธอทำให้ได้รู้” บทเพลงฉลองครบรอบ 60 ปีทองของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย ซึ่งสื่อมวลชนได้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานและส่งกันมาอย่างคับคั่งเพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากแกรมมี่เป็นผู้ตัดสิน และได้ประกาศผลรางวัลในค่ำคืนนี้ โดยทุกผลงานได้ประทับใจคณะกรรมการเป็นอย่างมากทำให้ได้รับรางวัลจากอีซูซุกันไปครบทุกทีม

ตบท้ายความสนุกสนานให้ทวียิ่งขึ้นกับมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงสาวแสนสวย “เบลล่า-ราณี” และ “ปั๊บ-โปเตโต้” ที่ยกวงดนตรีพร้อมกองทัพเพลงดังมาเอาใจพี่น้องสื่อมวลชนได้ออกสเต็ปท์กันอย่าง non-stop เรียกได้ว่างานนี้ส่ือมวลชนสนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจอีซูซุสำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันอย่างเหนียวแน่นมาตลอดทั้งปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้