“Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” เริ่มแล้ว จัดเต็มความอร่อย เต็มอิ่มกับร้านดัง กว่า 200 ร้านทั่วไทย !!! พบกับโซนพิเศษ Restaurant Solution องค์ความรู้การทำธุรกิจร้านอาหาร

930 จำนวนผู้เข้าชม  | 



เริ่มแล้ว จัดเต็มความอร่อย ไม่มาถือว่าผิด จาก  “ครัวคุณต๋อย” และPepsi  สองพันธมิตรแห่งความอิ่มอร่อย  รวบรวมสุดยอดเมนูเด็ดทั่วไทยที่ เหล่านักชิมรอคอย อีกครั้งในงาน “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา รับประกันความพิเศษ  จัดหนักจัดเต็มกว่าที่ เคยภายในพื้นที่ยิ่งใหญ่จุใจกว่ า 10,000 ตารางเมตร พบ  สุดยอดเมนูเด็ดมากกว่า 200 ร้านดังทั่วไทยการันตีจากรายการ ครัวคุณต๋อย  ทางช่อง 3  สัมผัสตัวจริงเสียงจริงของเจ้าข องร้านดังในตำนาน  รวบรวมองค์ความรู้ธุรกิจร้านอาห าร โชว์เคส เคล็ดลับความสำเร็จจากร้านเด็ ดร้านดัง ท่ามกลางบรรยากาศความบันเทิงคึ กคักสนุกสนาน นำโดยพิธีกร ทั้ง 4 ท่านไตรภพ ลิมปพัทธ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โก๊ะตี๋ อารามบอย และกีรติ เทพธัญญ์ จัดเต็มความอิ่ม  ระหว่างวันที่ 1 – 4 มีนาคม 2561 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

 

ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิต และ            ผู้ดำเนินรายการครัว คุณต๋อย และ กรรมการผู้จัดการบริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ผู้จัดงานครัวคุณต๋อย Expo เปิดเผยถึงภาพรวมของการจัดงานใน ครั้งนี้ว่า  “จากความสำเร็จเกินคาดของการจั ดงานทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กั บวงการอาหารไทย ทีมงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ และมีกำลังใจที่จะต่อยอดความสำเ ร็จในการนำเสนอเรื่องราวของอาหา รไทยต่อไป โดยปีนี้ได้เพิ่มไฮไลท์ให้มากยิ่ งขึ้นไปอีกเพราะนอกจากจะได้พบกั บความอร่อยจากสุดยอดร้านดังทั่ว ไทยแล้ว  เรายังส่งเสริมการต่อยอดธุรกิจ ของอาหารไทยด้วยการจัดให้มี Restaurant Solution โดยเราจะมีการรวบรวมองค์ความรู้ และรายละเอียดของการทำธุรกิจอาห ารที่            ประสบความสำเร็จมาเปิดเผย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่รับประกันความสนุกสนาน การันตีโดยครัวคุณต๋อยเต็มอิ่มต ลอด4 วันอย่างแน่นอน”



พันธยศ  ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเ ศษที่จัดขึ้นในครั้งนี้ว่า  “สำหรับไฮไลท์ของ“Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” ในปีนี้ ทุกท่านจะได้พบกับการรวบรวมสุดย อดเมนูเด็ดจากกว่า 200 ร้านทั่วไทย นอกจากนั้นเรายังมีไฮไลท์ออฟเดอ ะเดย์เพื่อแนะนำเมนูเด็ดในแต่ละ วันให้เลือกช้อปเลือกทาน โซนร้านดังที่คัดมาเป็นพิเศษทั่ วประเทศจากช่วง                   ไม่กินถือว่าผิดในรายการครัวคุณ ต๋อย พบกับตัวจริงเสียงจริงของร้านดั งในตำนาน ที่นอกจากจะมาโชว์ทำอาหารและเผย สูตรเด็ดเคล็ดลับแล้วนั้น ยังจะมาเปิดเผยเส้นทางการทำธุ รกิจจนประสบความสำเร็จ อุปสรรค และกลยุทธ์ของการทำธุรกิจเพื่อใ ห้ทุกท่านได้เรียนรู้เคล็ดลับคว ามสำเร็จเหล่านั้นเพื่อนำไปต่อย อดสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจ นอกจากนั้นเรายังมีสถาบันการเงิ น การธนาคารที่จะมาให้คำปรึกษาเพื่ อการลงทุนและเริ่มต้นธุรกิจอี กด้วย ตลอดจนเมนูคัดสรรพิเศษหายากมากม ายทางเราก็จะรวบรวมไว้ในร้านรวม อร่อยครัวคุณต๋อย มีการเพิ่ มความสะดวกสบายในการใช้จ่ ายภายในงานโดยผ่าน QR Payment                   จากแอปพลิเค ชั่นของธนาคารผู้ให้การสนับสนุน นอกจากนี้ยังจัดเตรียมบริการส่ง อาหารถึงที่บ้านโดยผู้ให้บริการ ที่เข้ามาเป็น Business Partner ในงานนี้โดยเฉพาะ  และกิจกรรมความสนุกสนานบนเวทีจ ากดาราดังของช่อง 3 อีกด้วย”


สำหรับ ร้านดังที่มาร่วมงานปีนี้ ได้แก่ ครัวยี่สาร, ตู้กับข้าว, ฮกหลี บะหมี่เป็ดย่างสะท้านฟ้า ,เช็งซิมอี๊, ครกไม้ไทยลาว, จันทมาศ, ม้าน้ำ ซีฟู้ด, บ้านรับรอง, ล้านนา ออริจิน, ภัตตาคารมังกรหลวง, ธีรชัย ไก่ย่างบางตาล, จรินทร์ หนองมน, เจ็กใหม่, จึงอังลัก, ลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ, ส้มตำดนตรี, เจ็กจุ่นต้มเลือดหมู, ปุณิกาหมูฝอย,กุยช่ายเจ้หงอก+อั นดามัน, นิวนายฮ้อปูดอง, ลิขิตไก่ย่าง, บ้าบิ่นท่าเรือ, ร่มไม้ริมนา, หมี่กรอบช่างรางวัด,             ปูม้าชลบุรี, แจ๋วฮ้อนมหาสารคาม, ตลาดขวางพังงา, เสวยภูเก็ต หงษ์ฟ้าภัตตาคาร ฯลฯ

สำหรับงานในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไ ม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจา กพันธมิตรธุรกิจดังต่อไปนี้

ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เป๊ปซี่ อร่อยซ่ามื้อนี้เป๊ปซี่เลย ผู้สนับสนุนหลัก ดีแทครีวอร์ด, กะทิอัมพวา, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน ,สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผู้ร่วมสนับสนุน รถยนต์อีซูซุ   , เมดบาย

ต๊อด ซอสพริกพริก , อิมแพ็ค เมืองทองธานี , สถานีวิทยุครอบครัวข่าว 106,นิตยสารครัวคุณต๋อย, แอปพลิเคชั่นครัวคุณต๋อย และครัวคุณต๋อย ออนทัวร์

พบกับมหกรรมอาหารที่รวบรวมที่สุ ดของความอร่อยแบบจัดเต็มที่คนทั้ งประเทศรอคอย “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” วันที่ 1 – 4มีนาคม 2561 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี หรือติดตามได้ที่ facebook ครัวคุณต๋อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้