ฟอร์ดรับรางวัล Thailand Zocial Awards 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย รับรางวัล Thailand Zocial Awards 2018 - Best Brand Performance Automobile ในฐานะแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปี ในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลระดับแนวหน้าของ online community ในเมืองไทยซึ่งพิจารณาจากตัวชี้วัดผลสำเร็จด้วยระบบ Zocial Metric และการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับในวงการดิจิทัลของเมืองไทย โดยพิธีมอบรางวัลมีขึ้น ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

รางวัลที่ฟอร์ดได้รับนี้เป็นผลมาจากการที่ฟอร์ดได้นำกลยุทธ์ Digital Firstมาใช้สร้างแบรนด์และสื่อสารถึงผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ โดยฟอร์ดประสบความสำเร็จกับการทำกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียจากการทำการศึกษาผู้บริโภคอย่างจริงจังและเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร โดยฟอร์ดมุ่งนำเสนอคอนเทนต์ อย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างการรับรู้และประสบการณ์ร่วมที่ดีขึ้นระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้