อาวดี้ ประเทศไทย เผยโฉม The new Audi A8 L ขีดสุดของรถ Premium Luxury สู่ศักราชใหม่ของเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ และดีไซน์ที่ล้ำสมัย เหนือระดับในทุกมิติ

482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์  Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่าจากความสำเร็จของในการสร้างแบรนด์Audi ด้วยการแนะนำยนตรกรรม Audi รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัย สมรรถนะสูง หรูหรา และดีไซน์เหนือระดับ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างลงตัว ในปี 2561 นี้  บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การทำตลาดเชิงรุกและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ด้วยรูปแบบการสื่อสารแบรนด์ที่แปลกใหม่ เร้าใจ   ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะแนะนำยนตรกรรมใหม่ๆ อีกหลายรุ่น เริ่มจากรุ่นแรก Audi A8 L ลักซ์ชัวรี ซีดานใหม่ ที่นับเป็นยนตรกรรมเรือธงของ Audi ที่สะท้อนทิศทางแห่งศักราชใหม่ของการออกแบบยนตรกรรม  Audi ใหม่ ที่ล้ำสมัยทุกมิติของแบรนด์  Audi ในอนาคต   

“ผมมั่นใจว่า The new  Audi  A8 L ซึ่งมีบุคลิกที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน เป็นรุ่นแรกของ Audi ที่สะท้อนถึง “การออกแบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ” จะทำให้ลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่มีความหรูหรา ทันสมัย ความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สปอร์ต สมรรถนะที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยม ความสำเร็จในการทำงาน ความลงตัวสมบูรณ์แบบของชีวิต จะเกิดความหลงใหลประทับใจในแบรนด์  Audi มากยิ่งขึ้น  ซึ่งจากการดีไซน์ที่ล้ำสมัยและระบบปฏิบัติการภายในรถ ที่ถูกปฏิวัติใหม่หมดอย่างสิ้นเชิง มีการผสมผสานความก้าวล้ำของเทคโนโลยียุคดิจิทัลกับการออกแบบภายในภายนอกให้มีความทันสมัยเหนือระดับในทุกมิติ จึงทำให้ The new  Audi A8 L ไม่ใช่เพียงแค่ที่สุดความล้ำสมัย แต่ยังให้ประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าที่สามารถสัมผัสถึงความสะดวกสบายได้มากที่สุด อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

The new  Audi  A8 L ยังสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของแบรนด์ และทิศทางการออกแบบของยนตกรรมAudi รุ่นต่างๆในอนาคต โดยจุดเด่นของ Audi ที่สร้างชื่อเสียงซึ่งรู้จักกันดีทั่วโลกก็คือ ให้อารมณ์สปอร์ต โครง สร้างรถน้ำหนักเบา และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro  ใน The new Audi A8 L ใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดแนวคิดต่างๆ เหล่านี้ออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เบาเพิ่มความคล่องตัว ประหยัด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสนุกสนานในการขับขี่

ภายในผสานอารมณ์ สปอร์ต และหรูหราอย่างลงตัว

The new Audi A8 L ได้รับการออกแบบให้มีความงดงามโดดเด่น สะกดทุกสายตา การออกแบบตัวถังภายนอก สะท้อนความสำเร็จของแนวคิดการออกแบบใหม่ของ Audi ที่สามารถผสมผสานอารมณ์สปอร์ต ความหรูหราภูมิฐานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวถังมีมิติช่วยให้รถดูมีพลัง เส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา และให้ความรู้สึกหรูหราเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ด้านหน้าถูกออกแบบให้เป็นแนวกว้าง กระจังหน้าแบบชิ้นเดียวยกสูงขึ้น ตัวถังเน้นเส้นสายแนวนอน ทำให้รถดูมีไดนามิค การเคลื่อนไหว พื้นผิวตัวถังออกแบบให้มีมัดกล้ามเพิ่มอารมณ์สปอร์ต โดยตัวถัง The new   Audi A8 L มีความยาว 5,302 มม. มากกว่ารุ่นพื้นฐาน 13 ซม. ไฟหน้าเป็นแบบแมทริกซ์ แอลอีดี ซึ่งเป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีไฟส่องสว่าง โดยชุดไฟหน้าประกอบไปด้วยไฟ LED ข้างละ 84 ดวง ควบคุมการทำงานอิสระ ทำให้ได้ลำแสงที่เหมาะสมกับสภาพการใช้งานทุกเส้นทางและไม่รบกวนผู้อื่น โดยการปรับการทำงานของหลอด LED ต่างๆ จะสั่งการผ่านชุดควบคุมการทำงานที่ได้ข้อมูลมาจากกล้องหน้ารถ ทำให้มีความแม่นยำสูง



ระบบควบคุมการทำงาน ล้ำสมัย ให้ความสะดวกสบายสุดๆ
ภายใต้ความมุ่งมั่นของทีมวิศวกรที่ต้องการสร้างยนตรกรรมที่มีความล้ำสมัยมากขึ้น แต่ก็ง่ายต่อการใช้งาน   ซึ่งด้วยแนวคิด Audi Touch Response นั้น The new Audi  A8 L จึงถูกออกแบบให้มีระบบควบคุมการทำงานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน โดยใช้ระบบดิจิทัลเข้ามาทดแทน ปุ่มต่างๆทั้งหมด (fully digital) ไม่ว่าจะเป็นปุ่มควบคุมระบบความบันเทิง ระบบปรับอากาศ รวมถึงมาตรวัดต่างๆ ทั้งความเร็ว รอบการทำงานของเครื่องยนต์ ก็ควบคุมด้วยปุ่มดิจิทัล ซึ่งจะแสดงขึ้นมาบนหน้าจอเมื่อเปิดรถ แต่หากดับเครื่องหน้าจอก็จะกลับสภาพเป็นจอดำ กลมกลืนไปกับชุดคอนโซลหน้า

การควบคุมสามารถสั่งงานผ่านจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว หรือสั่งงานผ่านระบบ MMI Navigation plus with MMI touch response พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส ขนาด 10.1 นิ้ว หรือผ่านทางพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันก็ได้เช่นกัน โดยจอทัชสกรีนยังใช้แสดงผลการทำงานของระบบนำทาง MMI Navigation Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนำทางที่ล้ำสมัย แสดงผลแบบ  3 มิติ ที่ให้คุณภาพระดับไฮ-เรส ช่วยให้ภาพคมชัด มองเห็นได้ง่ายและชัดเจน ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น

ขณะที่ตำแหน่งผู้โดยสารด้านหลัง The new Audi A8 L ได้รับการออกแบบให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยการควบคุมการทำงานของระบบต่างๆในรถด้วยชุดรีโมทคอนโทรลที่ติดตั้งมาให้ พร้อมจอทัชสกรีนสำหรับการสั่งการทำงานแบบไฮ-เรส ขนาด 5.7 นิ้ว ใกล้เคียงกับขนาดของโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยผู้โดยสารด้านหลังสามารถควบคุมได้ทั้งการเปิดระบบอุ่นเบาะนั่ง การปรับตำแหน่งเบาะนั่ง ระบบปรับอากาศที่เป็นแบบอัตโนมัติแยก 4 โซน หรือว่าเปิดระบบนวด ม่านบังแดด  

การออกแบบภายใน The new Audi A8 L เน้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพและผลิตในรูปแบบแฮนด์เมด ทำให้มีความประณีต ซึ่งทันทีที่ก้าวเข้าไปในรถ ผู้โดยสารจะรับรู้ได้ถึงมาตรฐานที่พิเศษที่สุดของรถคันนี้  และจากขนาดตัวถังที่ยาว และระยะฐานล้อที่ยาวของ The new  Audi A8 L ช่วยให้วิศวกรมีอิสระในการออกแบบภายใน มากขึ้น ผลที่ได้ตามมาก็คือ ความกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกตำแหน่งที่นั่ง พื้นที่ช่วงขาเพิ่มขึ้น เพิ่มความสบายด้วยที่พักเท้าซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

หลังคา The new Audi A8 L ถูกออกแบบให้เป็นแบบพาโนรามิคกลาส 2 ชั้น ทำให้มีความแข็งแรง และลดเสียงรบกวนจากภายนอก มีขนาดใหญ่ตั้งแต่บริเวณเบาะนั่งด้านหน้าไปถึงด้านหลัง ช่วยให้รถโปร่งโล่ง หรูหรา และมีแผ่นบังแดดที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า รวมไปถึงระบบความบันเทิงสำหรับที่นั่งตอนหลังที่ล้ำสมัย ประกอบด้วยจอมอนิเตอร์ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ไม่สะท้อนแสง ทำให้ได้คุณภาพภาพที่คมชัด หน่วยความจำขนาด 32 GB พร้อมทางเลือกด้วยแทบเล็ตที่ติดตั้งไว้ที่ด้านหลัง ซึ่งสามารถถอดออกมาใช้งานได้ และที่ล้ำขึ้นไปอีกคือ ชุดรีโมทคอนโทรล นอกจากนี้สามารถใช้งานโทรศัพท์ผ่านเสาอากาศด้านนอก ซึ่งให้คุณภาพการโทรที่ดีกว่าอีกด้วย

The new Audi A8 L มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid แบบ V 6 สูบ มีทั้งหมด 6 สี ให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 2 รุ่นในราคาสุดคุ้มค่าคือรุ่น
  • A8 L 55 TFSI quattro Premium เครื่องยนต์เบนซิน 340 แรงม้า ราคา 6,799,000 บาท
  • A8 L 55 TFSI quattro Prestige เครื่องยนต์เบนซิน 340 แรงม้า ราคา 7,999,000 บาท

โดยรถ Audi ทุกคันมาพร้อมโปรแกรม  Audi Protection ที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อเสนอพิเศษต่างๆ หรือทดลองขับ Audi A8L ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 023 4888 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้