งาน“รับสร้างบ้านและวัสดุ2018” เน้นคอนเซ็ปท์ “Innovative Living”

702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จัดเต็มงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Focus 2018” ชูคอนเซ็ปท์ “Innovative Living”  รวมเทรนด์แบบบ้านรุ่นใหม่ นวัตกรรมสร้างบ้านและวัสดุ  รับลูกค้ายุคดิจิทัล   พร้อมอัดโปรโมชั่นเต็มพิกัดกระตุ้นตลาดตั้งแต่ต้นปี พร้อมจองสร้างบ้านได้ในงานระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคมนี้ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งเป้ายอดขาย 4 วันราว 1,100 ล้านบาท พร้อมเปิดรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจต้องการจะร่วมเป็นสมาชิกสมาคมฯและขยายการเติบโตธุรกิจ

นางศิริพร  สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association :HBA)   เปิดเผยถึงการจัดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Focus 2018”  ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  จะเป็นกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมการตลาดให้กับสมาชิกของสมาคมฯ ตลอดจนพันธมิตรในธุรกิจ  ซึ่งหากธุรกิจรับสร้างบ้านเติบโตเพิ่มขึ้น บริษัทรับสร้างบ้านก็สามารถขยายธุรกิจได้เพิ่มมากขึ้น ขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้ทั้งประโยชน์จากโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัทรับสร้างบ้านในแต่ละราย  และได้รับบริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ปีนี้มีสมาชิกที่ร่วมออกบูธกว่า 30 ราย

ทั้งนี้งาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Focus 2018”  ภายใต้แนวคิด “ Innovative Living ” เป็นงานที่รวมเทรนด์แบบบ้านรุ่นใหม่ และนวัตกรรมใหม่การสร้างบ้านและวัสดุ มารวมไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร เพื่อความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ที่โลกเชื่อมโยงถึงกันหมดด้วยอินเทอร์เนต เมื่อโลกเชื่อมกันมากขึ้น ย่อมสร้างโอกาสให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆได้ ที่สำคัญปีนี้สมาคมฯ ได้เปิดบูธเพื่อรับสมัครสมาชิก สำหรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจต้องการจะร่วมเป็นสมาชิกและขยายการเติบโตธุรกิจ ซึ่งเป็นไปตามแผนงานของสมาคมฯ มุ่งขยายฐานสมาชิก และเพิ่มขนาดองค์กรให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น  จากฐานสมาชิกปัจจุบันที่มีอยู่ 127 ราย

นางศิริพร  ยังกล่าวว่า สำหรับในช่วงไตรมาสที่ 1 สมาคมฯ จะเน้นในเรื่องของนโยบายการเร่งสร้างขยายเครือข่ายฐานสมาชิก  และนโยบายในเชิงของผู้บริโภค ผ่านการจัดงาน” Home Builder & Materials Focus 2018”  ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561   คาดตลอด 4  วันของการจัดงานจะช่วยกระตุ้นตลาดให้คึกคักมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการรวมตัวของบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ พร้อมด้วยสถาบันการเงินที่จะมาให้สินเชื่อในอัตราพิเศษ

“กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้นอกจากจะกระตุ้นการขายของสมาชิกที่ร่วมออกบูธแล้ว ในเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสมาคมฯ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ สมาชิกและขยายฐานสมาชิกใหม่เพิ่ม รวมทั้งก่อให้เกิดการขยายตัวของธุรกิจ  เนื่องด้วยธุรกิจรับสร้างบ้านถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องจักรสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่แต่ละปีมีมูลค่านับหมื่นล้านบาท รวมถึงส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง” นางศิริพรกล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายจิระวัฒน์ มาลีรักษ์ อุปนายกฝ่ายกิจกรรมพิเศษ  กล่าวเสริมถึงการจัดงาน ” Home Builder & Material Focus 2018 ”  มีผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ แบ่งเป็น บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ บริษัทวัสดุก่อสร้าง บริษัทออกแบบและตกแต่ง สถาบันการเงิน บริษัทอุปกรณ์-เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน สื่อสายอสังหาริมทรัพย์ และบูธของทางสมาคมฯ รวมกว่า 45 บูธ โดยมีไฮไลท์กลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านที่เตรียมแบบบ้านใหม่ซึ่งเป็น     เทรนด์ล่าสุดของปีนี้มานำเสนอ และกลุ่มวัสดุซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่งออกสู่ตลาด เช่น  CEMENT NANO PAINT-ฉาบเช้า ทาบ่าย ไร้กลิ่นไร้รอยแตก  เครื่องปรับอากาศลดโลกร้อนซึ่งพัฒนาเพื่อรองรับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต ลิฟต์บ้านอัจฉริยะจากประเทศสวีเดน กระเบื้องที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบดิจิตอลที่จำลองรูปแบบสีของหินธรรมชาติ ฯลฯ  ทั้งนี้สมาคมคาดว่า จะมียอดขายภายในงาน 4 วัน ไม่ต่ำกว่า 1,100 ล้านบาท และยอดขายตามมาภายหลังงานอีกไม่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาท

ในส่วนการโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรม สมาคมฯยังคงเน้นสื่อออนไลน์เป็นหลัก โดยได้มีการผลิตสื่อภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “1-100 ล้านบาท” เพื่อเผยแพร่ โดยต้องการสื่อให้เห็นว่าไม่ว่าในงาน HBMF 2018 ปีนี้ได้รวบรวมบ้านทุกระดับราคาเอาไว้ในงานเดียว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับ ไม่ว่างบประมาณของลูกค้าจะมีเท่าไหร่   สำหรับกิจกรรมภายในงาน สมาคมฯได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายทั้งสาระ ความรู้ พร้อมโปรโมชั่นในงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรก สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมงานล่วงหน้า ผ่านเว็ปไซต์ของสมาคมฯที่  www.hba-th.org และจองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท  บ้านราคาไม่เกิน 5,00,000 บาท  รับส่วนลดทันที  5,000 บาท และบ้านราคา 5,000,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 10,000 บาท  พร้อมยังได้รับส่วนลดหนังสือ รวมแบบบ้านสวยจากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ   ส่วนที่สองผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่ากว่า 100,000 บาท   อีกทั้ง ยังมีสินเชื่อพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ

ส่วน นายวรวุฒิ กาญจนกูล เลขาธิการสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน  กล่าวว่า งานรับสร้างบ้านและวัสดุ ฯถือเป็นกิจกรรมที่สมาคมฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมุ่งเน้นเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของธุรกิจรับสร้างบ้านให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้านและบุคคลทั่วไป ทุกปีที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

นอกเหนือจากกิจกรรมนี้ ในเดือนมีนาคมทางสมาคมฯ ยังวางแผนจัดกอล์ฟการกุศล HBA Golf Charity 2018 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ หาทุนเพื่อนำไปใช้ในโครงการ “สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านสร้างอนาคต เพื่อเด็กไทย” ซึ่งเป็นโครงการที่สมาคมจัดเป็นประจำทุกปีอีกทั้งสมาคมยังเล็งเห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสร้างความสัมพันธ์อัน ดีระหว่างสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ให้สมาชิกได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โดยกำหนดจัดงานในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561  เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ณ สนาม กอล์ฟ เลกาซี่ กอล์ฟคลับ วางเป้าหมายเปิดรับสมัครทั้งหมด 30 ทีม ทีมผู้ชนะจะได้ถ้วยรางวัลเกียรติยศจากพลเอกสุรยุทธ์ จุลลานนท์ องคมนตรี

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้