กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองครบ “50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่” ในงานประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2561

506 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดงานประชุมตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ประจำปีขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเครือข่ายการจัดจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของกู๊ดเยียร์ ที่นอกจากต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังมีศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์มาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ทั่วประเทศ

สำหรับปี 2561 นี้ นับเป็นปีที่สำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสสำคัญที่กู๊ดเยียร์ครบรอบ 120 ปี อีกทั้ง กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยยังได้ฉลองครบรอบเส้นทางแห่งความสำเร็จเป็นปีที่ 50 อีกด้วย กู๊ดเยียร์ในประเทศไทยก่อตั้งในปี พ.ศ. 2511 และเริ่มผลิตยางชนิดต่าง ๆ ในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2512 เพื่อจัดจำหน่ายในตลาดส่งออก และต่อมาเพื่อจำหน่ายในประเทศไทย

ธีมงานสำหรับปี 2561 นี้คือ “50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่” (A Golden Year with Great Friendships) นับเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ด้วยเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีมากกว่า 300 รายทั่วประเทศ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางรายอยู่คู่กับกู๊ดเยียร์มานานหลายปี และมีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มากกว่าหนึ่งสาขา

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายยางชั้นนำระดับโลก พร้อมรุกหน้าสร้างโอกาสในการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้ความสำคัญและมั่นใจว่าผู้ขับขี่ชาวไทยทุกคนจะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและปลอดภัยเมื่อใช้ยางกู๊ดเยียร์

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ที่สร้างความประทับใจแม้ว่าเศรษฐกิจโดยรวมมีการชะลอตัวในช่วงปีที่ผ่านมา รวมทั้งวาระการเฉลิมฉลองครบ 50 ปี ของการดำเนินธุรกิจของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย รับรองว่ากู๊ดเยียร์จะยังคงสร้างเส้นทางแห่งความสำเร็จต่อไป และให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเต็มที่ เพื่อให้มีความเจริญก้าวหน้าและเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน

มร. ฟินบาร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทีมงานของกู๊ดเยียร์ทั้งหมด ต้องไม่ย่อท้อที่จะสร้างแรงผลักดัน และร่วมกันทำงานเพื่อพัฒนาขีดความสามารถต่าง ๆ เพื่อมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่พวกเราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งนี้ ขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และทำให้ปีนี้เป็นปีทองขึ้นมาได้”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้