“มหกรรมคาราวานท่องเที่ยวอีสานแซ่บนัว” ๗ เส้นทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ภาคอีสาน

682 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดยนายสมชาย  ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมมือกับ     ๖ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว คือ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.), สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย(สนท.), สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.), สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย(สทอ.) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “มหกรรมคาราวานท่องเที่ยวอีสานแซ่บนัว” ในรูปแบบขบวนคาราวานรถบัสจำนวนกว่า19 คัน รวม ๗ เส้นทางครอบคลุมเมืองหลักและเมืองรอง เกือบ ๒๐ จังหวัดในภาคอีสาน

“มหกรรมคาราวานท่องเที่ยวอีสานแซ่บนัว” ๗ เส้นทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ อีสานเหนือ อีสานกลางและอีสานใต้ เมื่อวันที่  ๑ – ๔  มีนาคม ๒๕๖๑ เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเดินทางท่องเที่ยวแบบหมู่คณะเข้าสู่พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภูมิภาคที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ประเพณี และศิลปวัฒนธรรม และเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ         

จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอื่นๆ ในพื้นที่ ภายใต้โครงการ “ขอนแก่น NEW BIZ…to b continue” กลยุทธ์กระจายพื้นที่ท่องเที่ยวและในช่วงเวลาการท่องเที่ยว  โดยจะพานักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนทุกท่านเติม         ความแซ่บนัวตลอดการเดินทาง ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสุด COOL  รับประทานอาหารถิ่นรสชาติต้นตำหรับ  ช้อปปิ้งสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ และกิจกรรม D.I.Y.อีสานเฮ็ดมือ ที่นักท่องเที่ยวจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้