เทรลเบลเซอร์และโคโลราโด ผงาดคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 5 ปีติดต่อกัน

396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ คว้ารางวัล “รถพีพีวีที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม”  และเชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น รถกระบะ 4 ประตูขับเคลื่อน 2 ล้อได้รับรางวัล “รถกระบะยกสูง เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม” จากการประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2561 โดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล

นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์มอบรางวัลยกย่องรถเอสยูวีระดับพรีเมียมและรถกระบะพันธุ์แกร่งของเชฟโรเลต เน้นย้ำถึงคุณภาพและการออกแบบที่โดดเด่นของรถทั้ง 2 รุ่น โดยนับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา เทรลเบลเซอร์และโคโลราโดได้รับรางวัลถึงรุ่นละ 5 รางวัลในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายรางวัลในตลาดส่งออก อาทิ อินเดีย  เวียดนาม และออสเตรเลีย

“รางวัลอันทรงเกียรตินี้แสดงให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีระดับโลกสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง” นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “รางวัลที่โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่นได้รับนั้นคือการตอกย้ำตำนานความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของรถกระบะเชฟโรเลต ส่วนรางวัลสำหรับเทรลเบลเซอร์คือการยกย่องความมุ่งมั่นของวิศวกรจีเอ็มทั่วโลกที่จะมอบการขับขี่ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า”

พบกับรถยนต์เชฟโรเลตที่ได้รับรางวัลและรถรุ่นอื่นๆ ของเชฟโรเลต พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้ที่บูธเชฟโรเลต A12 ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้