ฟอร์ดเตรียมประกาศราคา เรนเจอร์ แร็พเตอร์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

498 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟอร์ดเตรียมประกาศราคาขายของ เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดความเร็วสูงรุ่นแรกและรุ่นเดียวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีการนำมาจัดแสดงสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ฟอร์ดจะเปิดรับจอง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ อย่างเป็นทางการ ภายในงานมอเตอร์โชว์และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยจะส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าภายในปี 2561 นี้


ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ผสานนิยามความเป็น “รถกระบะเกิดมาแกร่ง” เข้ากับ ดีเอ็นเอของรถฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ และเป็นรถกระบะสมรรถนะสูงที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะออฟโรดอย่างแท้จริง

ยกขบวนรถยนต์ระดับโลกจัดแสดงครบครันทุกรุ่น

นอกจากรถรุ่นไฮไลต์อย่าง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แล้วนั้น ฟอร์ดยังยกขบวนไลน์อัพของฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะเกิดมาแกร่ง มาจัดแสดงอย่างครบครันทุกรุ่น ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เรนเจอร์ รุ่นพรีเมียม อย่าง FX4 และ XLT รวมถึงรุ่น XL และ XLS ที่ตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลายรูปแบบ

ภายในงาน ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดยังจะได้พบกับรถเอสยูวีขนาดกลางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และรถคอมแพคเอสยูวีอย่างฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต โดย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มาพร้อมรูปลักษณ์อันบึกบึนผสานกับเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ และห้องโดยสารที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมลุยทุกสภาพพื้นผิวทั้งทางเรียบและออฟโรด เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น จึงครองใจผู้บริโภคในเซ็กเมนต์รถเอสยูวีขนาดกลางเสมอมา

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจัดแสดง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถคอมแพคเอสยูวี ที่มอบความสะดวกสบายและคล่องตัวในการขับขี่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์อันทันสมัยและหลากหลายของคนเมือง มอบความคุ้มค่าคุ้มราคา และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85

และปิดท้ายด้วย ฟอร์ด โฟกัส ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและรูปทรงที่ดูทันสมัย ยกระดับการตอบสนองระหว่างการขับขี่ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น มอบความประณีต และความหรูหราอย่างเหนือระดับ

ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงานมอเตอร์โชว์

เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษอย่างดอกเบี้ย 0% เงินดาวน์ต่ำ และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายขึ้น ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL+ ดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือ ราคาพิเศษ 599,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Double Cab XLT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Double Cab XLS & XLT ดาวน์เพียง 49,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ  0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไวลด์แทร็ค อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 36 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ รุ่น 2.2L Titanium 4x2 AT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ทุกรุ่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด โฟกัส รุ่น Sport ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
แล้วพบกันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม –  8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้