เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนลูกค้าคนสำคัญ เตรียมรถให้พร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ“Perfection is something you can feel.”

442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)จัดแคมเปญ “Perfection is something you can feel.”สนับสนุนให้ลูกค้าคนสำคัญขับขี่อย่างปลอดภัยไร้กังวลรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยการนำรถเข้ารับบริการาแพ็คเกจการบำรุงรักษาService Aและ Service Bพร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการพิเศษสูงสุดถึง25%และรับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน2 ลิตร โดยสิทธิพิเศษเหล่านี้มอบให้สำหรับลูกค้าจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง32แห่งทั่วประเทศเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 15มีนาคม– 31พฤษภาคม2561



นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด(THE BEST)ให้กับลูกค้า ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์มอบให้ซึ่งในส่วนของการบริการลูกค้านั้น เราได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้ามาโดยตลอดเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดีเสมอมา”

นายพุทธิ กล่าวต่อว่า“ในปีนี้ ทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน และสนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านหมั่นนำรถเข้ารับการตรวจสภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยที่สุด ผ่านการรักษาสภาพทั้งภายนอก-ภายใน และการคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดของรถยนต์ล่าสุด เราจึงได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายแรกของปี อย่าง“Perfectionis something you can feel.”ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25%สำหรับการเข้ารับบริการบำรุงรักษารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้งแพ็คเกจService Aและ Service B รวมถึงอะไหล่แท้อื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการได้ในราคาพิเศษด้วยเช่นกัน”

 

“นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีSmart Pay Programเป็นข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร MercedesCardที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯตั้งแต่30,000บาทขึ้นไปสามารถเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย0%เป็นเวลา 6 หรือ10เดือนไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าประดับยนต์และสินค้าคอลเลคชั่นต่างๆWallboxจักรยานเมอร์เซเดส-เบนซ์หรือโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus”นายพุทธิกล่าวปิดท้าย



สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Perfection is something you can feel.”ได้ตั้งแต่วันที่ 15มีนาคม–31พฤษภาคม2561 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

หมายเหตุ: รถที่เข้าร่วมรายการไม่รวมถึงรถยนต์ตระกูล Vito,รถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น, รถยนต์ที่มีแพ็คเกจ Mercedes-Benz Service Plus ทั้งแบบ Compact, Extra และExcellent และรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ไม่ได้มาจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้