Audi คว้า 3 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยม “THAILAND CAR OF THE YEAR 2018”

848 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาวดี้ ประเทศไทย  สุดปลื้ม คว้า 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม ในกลุ่มยนตรกรรม สปอร์ตพรีเมียม พรีเมียมซีดาน และพรีเมียมเอสยูวี  จากการประกาศผล  “Thailand car of the year 2018”  จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ได้แก่ Audi A4 45 TFSI quattro S line, Audi  A4 Avant 45 TFSI quattro S line  และ Audi Q5 45 TFSI quattro S Line  



นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย  กล่าวว่า รางวัล “Thailand car of the year 2018” ที่อาวดี้ได้รับทั้ง 3 รางวัล สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของแผนการดำเนินงานเชิงรุกสู่เป้าหมายแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า  ซึ่งควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบบริการหลังการขายให้ตอบสนองลูกค้าได้อย่างดีที่สุด การเร่งขยายโชว์รูมให้ครบ 4 ภาค   อาวดี้ประเทศไทย   ยังมุ่งนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่มีความหรูหรา สวยงาม เหนือระดับ สมรรถนะสูง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และมีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น อันเป็นเสน่ห์ของแบรนด์มาให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย Right Product Right Price  และ Product Variety  ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก Audi AG    

สำหรับความโดดเด่น ของ ยนตรกรรม Audi ที่ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม Thailand car of the year 2018 มีดังนี้

1. Audi A4  45  TFSI quattro S line  คว้ารางวัล Thailand  car of the year 2018  Best Sedan เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000  ซีซี  เป็นรถซีดานที่มีความหรูหรา ทันสมัย เหนือระดับ ภายในกว้างสะดวกสบาย ตกแต่งแบบสปอร์ตด้วยชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 TFSI ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้า

2. Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line  คว้ารางวัล Thailand car of the year 2018  Best Hatchback เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000  ซีซี   เป็นรถแบบ Avant ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาวดี้  ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป การตกแต่งแบบสปอร์ต เพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย แต่ไม่ละเลยดีเอ็นเอของความเป็นอาวดี้ ที่ต้องมีบุคลิกที่โดดเด่น สวยงาม สปอร์ต และมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro มีอัตราเร่งเร้าใจ 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 6 วินาที ความโดดเด่นในการใช้งานบรรทุกสัมภาระด้วยพื้นที่ที่มากกว่า โดยเมื่อพับพนักพิงผู้โดยสารด้านหลังแล้วจะมีพื้นที่ความจุสูงสุดถึง 1,510 ลิตร

3. Audi Q5 45 TFSI quattro S line   คว้ารางวัล Thailand car of the year 2018  Best  SUV เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000  ซีซี   เป็นรถยนต์ในกลุ่มเอนกประสงค์ขนาดกลาง ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่แนะนำเข้าสู่ประเทศไทย โดยจุดเด่นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน หรูหรา โฉบเฉี่ยวสวยงามทั้งภายในภายนอก  เทคโนโลยี ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูง ที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro all-wheel drive with ultra technology ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนการขับในโหมด  2 ล้อ หรือ 4 ล้อ ภายในเสี้ยววินาที   ช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น  นอกจากนั้น ยังครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น   ทั้งระบบล็อกเบรกขณะหยุดนิ่ง (Audi hold assist) เซ็นเซอร์หน้า-หลังช่วยในการนำรถเข้าจอด     ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง  ขับสนุกทุกเส้นทางด้วยระบบเลือกโหมดการขับขี่ (Audi drive select)   

ลูกค้าสามารถสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของยนตรกรรม Audi รางวัลยอดเยี่ยม Thailand car of the year 2018 ทั้ง 3 รุ่น  และยนตรกรรม Audi รุ่นใหม่ๆ ในงาน Bangkok International  Motor Show 2018 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์อาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อรถ Audi ทุกรุ่น สามารถลุ้นรับ Audi TTS Coupe มูลค่า 4.599 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 เมษายน เท่านั้น  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้