ฮุนไดชูไฮไลท์รถใหม่ ฮุนได ไอออนิค และ เอช-วัน แบล็กซีรีส์ รุ่นตกแต่งพิเศษ  

541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ฮุนได ไออนิค อิเล็กทริก และ ฮุนได เอช-วัน แบล็กซีรีส์ มาเผยโฉมพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39

ฮุนได ไอออนิก อิเล็กทริก รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับรางวัลมากมายและกำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ภายนอกได้รับการออกแบบโดยเน้นเทคโนโลยี และประสิทธิภาพ ทำให้มีบุคลิกของความเป็นรถยนต์แห่งอนาคต รูปทรงตัวรถเป็นแบบรถแฮ็ทช์แบ็กทรงสปอร์ต ตัวถังถูกออกแบบให้อากาศสามารถไหลผ่านตัวรถได้อย่างสะดวกตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่ต่ำเพียง 0.24ซึ่งนับเป็นค่าที่ต่ำที่สุดในรถยนต์ทั่วโลก มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่เน้นการใช้วัสดุที่ก่อให้เกิดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ภายในตกแต่งด้วยสีส้มทองแดงโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ใช้แบตเตอร์รี่แบบลิเธียม ไอออน โพลิเมอร์ ขนาด 28 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 280 กิโลเมตร ให้พละกำลังสูงสุด120แรงม้า (88kW) แรงบิดสูงสุด 295 นิวตันเมตร เชื่อมต่อผ่านระบบเกียร์แบบsingle-speed ที่สามารถพารถยนต์ไปที่ความเร็วสูงสุดที่ 165 กิโลเมตร/ชั่วโมง  ฮุนไดนำมาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง1,749,000 บาท

ฮุนได เอช-วัน แบล็กซีรีส์  เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษจากฮุนไดที่ได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ตและพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ภายนอกตกแต่งโดยเน้นใช้โทนสีดำ เริ่มตั้งแต่ ตัวถังรถสีดำ Timeless Black,กระจังหน้า และคิ้วไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบรมดำ,ล้ออัลลอยแบบ Y Spoke Design ขนาด 17 นิ้ว สี Hyper Black, คิ้วป้ายทะเบียนด้านหลังแบบรมดำ ตกแต่งให้ดูหรูหรา มีเอกลักษณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ในแบบพรีเมียม

ภายในเน้นการตกแต่งแบบหรูหรา เบาะนั่งและแผงประตูคู่หน้าตกแต่งด้วยหนังสีเบจ ที่มีการเดินด้ายแบบตะเข็บคู่ และได้รับการตัดเย็บอย่างประณีต  บริเวณคอนโซลด้านหน้า ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังสีดำ เพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ฮุนได เอช-วัน แบล็กซีรีส์ มาพร้อมระบบความบันเทิงครบครัน ด้วยหน้าจอสัมผัสด้านหน้าขนาด 7 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่น DVD ที่รองรับระบบ Apple Car Play สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ติดตั้งจอขนาด 10.1 นิ้ว 2ตำแหน่ง สามารถแยกการใช้งานระหว่างสองด้านได้อย่างอิสระแบบ Dual Zoneผ่านหูฟังระบบอินฟราเรด มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 1,579,000 บาท

สำหรับโปรโมชั่นในงานฯ นอกจากลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษ ฟรี ประกันภัยชั้น 1นาน 1ปี สำหรับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น และดอกเบี้ยอัตราพิเศษสำหรับฮุนได แกรนด์ สตาร์เรกซ์แล้ว   ลูกค้าที่จองรถยนต์    ฮุนไดทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากฮุนได ได้แก่ ทองคำหนัก 10 บาท, แพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลีใต้ หรือโทรศัพท์มือถือSamsung Galaxy Note 8 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทีwww.hyundai.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการขาย  ที่บูทรถยนต์ฮุนไดในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้