เชฟโรเลต เผยโฉมโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 สีส้ม “Orange Crush” พร้อมชุดแต่ง “Thunder” เสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยเพิ่มเติมหลายรุ่น

692 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชฟโรเลตยกระดับพละกำลัง ศักยภาพ และเทคโนโลยีภายในรถกระบะ ด้วยการเปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 รถกระบะรุ่นสูงสุดที่โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสีภายนอกใหม่ พร้อมเอาใจลูกค้ารถกระบะโคโรลาโดด้วยการเปิดตัวชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะ “Thunder” ใหม่ล่าสุด และเพิ่มเติมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบแอคทีฟล้ำสมัยให้ครอบคลุมโคโลราโดอีกหลายรุ่น

เชฟโรเลต ประเทศไทย เชิญสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดพลังแห่งการขับขี่ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งพิเศษของรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม รุ่นล่าสุด ซึ่งมาพร้อมสีภายนอกใหม่ล่าสุด “Orange Crush” บนชั้นดาดฟ้าของห้างสรรพสินค้าฟอร์จูนทาวน์ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นที่มีแสงสีส้มเรืองรองของพระอาทิตย์ตกดินเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบ 

สตอร์มมีสีภายนอกทั้งหมด 8 สี ได้แก่ สีใหม่ Orange Crush, Blue Me Away, Pull Me Over Red, Black Meet Kettle Metallic, Summit White, Satin Steel Grey Metallic, Auburn Brown Metallic รวมถึงอีกหนึ่งสีใหม่ที่จะเปิดตัวภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ในวันที่ 27 มีนาคมนี้

เชฟโรเลตยังตกแต่งโคโลราโด สี Orange Crush พระเอกของงานให้โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมจากชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “Thunder” ชุดใหม่ ซึ่งประกอบด้วย

  • ซุ้มล้อสีดำด้าน
  • ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหน้า
  • ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหลัง
  • เบดไลเนอร์
  • บันไดข้างสีดำแบบสปอร์ต
  • กระจังหน้าสีดำ
  • สติ๊กเกอร์สีดาด้าน พร้อมสัญลักษณ์โคโรลาโดสาหรับตกแต่งฝากระบะท้าย
  • ฝาปิดถังน้ามัน พร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ
  • ฮูด สกู๊ป

ท่านสามารถดูรายละเอียดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “Thunder” สำหรับรถกระบะโคโรลาโดทั้งหมดได้ที่ Chevrolet Thailand’s Media Online และเว็บไซต์เชฟโรเลต ประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องโดยสารของโคโลราโดที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ ดังนี้

  • ชุดตกแต่งแผงคอนโซลหน้ากลางสีส้ม
  • ชุดตกแต่งคันเกียร์สีบรอนซ์เงิน
  • ชุดตกแต่งช่องแอร์สีบรอนซ์เงิน
  • ชุดตกแต่งข้างประตูสีส้ม

 

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “Thunder” มีจำหน่ายแยกไม่รวมอยู่ในชุดแต่งบนรถรุ่น ไฮ คันทรี สตอร์ม  ซึ่งประกอบไปด้วยสปอร์ตบาร์ ล้ออัลลอย 18 นิ้ว สติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้าพร้อมโลโก้ High Country กระจกมองข้าง มือจับที่เปิดประตู มือจับทีเปิดฝาท้าย ขอบหน้าต่าง กันชนท้ายสีดำพร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง และสติกเกอร์สตอร์มตกแต่งข้างตัวรถ โดยชุดแต่งเป็นสีดำทั้งหมด

รถกระบะซูเปอร์ฮีโร่ ไฮ คันทรี สตอร์ม สีส้ม “Orange Crush” ที่ได้เปิดตัวภายในงานแถลงข่าวของเชฟโรเลตครั้งนี้ เป็นการนำเสนอความหลากหลายของอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะโคโลราโด รวมถึง ฮูด สกู๊ปแบบพิเศษที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรเพื่อนำมาตกแต่งรถคันโปรด ทั้งนี้ อุปกรณ์ตกแต่งบนรถกระบะสีส้ม “Orange Crush” มีจัดจำหน่ายแบบแยกชิ้น ขณะที่ชุดแต่ง “Thunder” มอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าด้วยการรวมชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับความนิยมเข้าไว้ด้วยกันในราคาพิเศษ

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การตกแต่งรถคือหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ คาดการณ์ว่าตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถจะเติบโตต่อไปอีกหลายปี”

“ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าโคโลราโดของเรามากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ยังเลือกที่จะตกแต่งรถของตนเอง ชุดแต่งอย่าง Thunder จึงเป็นอีกหนึ่งในแนวทางที่ลูกค้าสามารถเลือกแสดงออกตัวตนไว้บนรถกระบะโคโลราโดของเรา นอกเหนือจากสีตัวถังภายนอกที่ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยลำดับต้นๆ ที่ลูกค้าพิจารณาเมื่อเลือกซื้อรถ” นางสาวปิยะนุชกล่าวเพิ่มเติม

รถกระบะรุ่น ไฮ คันทรี สตอร์มได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในตลาดรถกระบะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติ สมรรถนะ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และสไตล์การออกแบบอันบึกบึนแข็งแกร่ง

“ความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่เชฟโรเลตให้ความสำคัญ” นางสาวปิยะนุชกล่าว “เราจึงเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ทันสมัยให้ครอบคลุมรถยนต์ของเราหลายรุ่นมากยิ่งขึ้น เรามุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานรถยนต์เชฟโรเลตให้กับลูกค้าของเรา”

เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้า จึงนำระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟล้ำสมัยไว้ในโคโลราโด รุ่น 2 ประตู (X-Cab) LT Z71 และรุ่น 4 ประตู (C-Cab) LT Z71 (ทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ) ซึ่งประกอบด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง (TSC) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA)

รถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม และไฮ คันทรียังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแอคทีฟอื่นๆ ได้แก่ ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจรระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง

รถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม เพียบพร้อมด้วยหลากหลายระบบอำนวยความสะดวกสบาย ได้แก่ กล้องมองหลังที่ช่วยให้การควบคุมรถในพื้นที่แคบทำได้ง่ายขึ้น เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีฟังค์ชั่นรีโมทสตาร์ท ดีไซน์ใหม่สำหรับโคโลราโด ปี 2019 เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเปิดระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารก่อนขึ้นรถ

รถกระบะรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ เจนเนอเรชั่นล่าสุด ระบบควบคุมสั่งการด้วยเสียง สิริ อายส์ ฟรี ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และกระจกหน้าต่างคู่หน้าที่เลื่อนลงเล็กน้อยอัตโนมัติเพื่อช่วยในการปิดประตู

“และเมื่อสีสันที่โดดเด่นผสานกับการตกแต่งที่สะดุดตาบนรถกระบะที่บึกบึนอย่างโคโลราโด แน่นอนว่าจะทำให้รถกระบะรุ่นนี้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่สะท้อนตัวตนของเราและแสดงถึงบุคลิกที่แท้จริงของเราทุกครั้งที่ได้นั่งอยู่หลังพวงมาลัย” นางสาวปิยะนุช กล่าว

เมื่อปีที่แล้ว เชฟโรเลตเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี ของการผลิตและจัดจำหน่ายรถกระบะทั่วโลก และเป็นปีที่โคโลราโดมียอดขายในประเทศไทยเติบโตขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ความสำเร็จดังกล่าวถูกสานต่อมาถึงปี 2561 เมื่อยอดขายของเชฟโรเลตเพิ่มขึ้นเกือบ 18 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้ เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากยอดขายรถกระบะโคโลราโดเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์เติบโตขึ้นเกือบ 22 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน

เชฟโรเลตจะเผยโฉมโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม สี “Orange Crush” และอีกหนึ่งสีใหม่ให้ได้สัมผัสภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 8 เมษายนนี้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสัมผัสรถกระบะโคโลราโด ปี 2019 ทุกรุ่นได้ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้