เบนซ์ ทีทีซี สานต่อกิจกรรมสุดพิเศษ “Benz TTC Charity Rally 2018” ปลูกจิตสำนึกแบ่งปัน – รักษ์สิ่งแวดล้อม ปีที่ 5

899 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนซ์ ทีทีซี จัดกิจกรรมการกุศล BENZ TTC Charity Rally 2018 ประจำอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สำหรับการแข่งขันปีนี้ ผู้ชนะได้รับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ดังมีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มลูกค้า เบนซ์ ทีทีซี และตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการบริการของทีทีซี ที่มาตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจแบ่งปันและรักษ์ธรรมชาติ

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ สาขาพัฒนาการ 45 และอุบลราชธานี เปิดเผยถึง กิจกรรมการกุศลประจำปี 2561 แรลลี่การกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งนี้ใช้เส้นทางจากกรุงเทพฯ – พัทยา รวมระยะทางประมาณ 160 กิโลเมตร ถือเป็นกิจกรรมที่ดีและมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สำหรับครั้งนี้มาภายใต้แนวคิด 'Defining The Best' พาลูกค้าของ เบนซ์ ทีทีซี ไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ และให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมบริการเหนือระดับ ตลอดเส้นทางการแข่งขันแรลลี่ประจำปีนี้

วัตถุประสงค์หลักของการแข่งขันแรลลี่ เพื่อนำรายได้ที่ได้จากการร่วมกิจกรรม ทูลเกล้าถวายแก่มูลนิธิของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สาหรับพระราชทานให้กับมูลนิธิเพื่อกองทุนในโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันในพระบรมราชูปถัมภ์ ยอดบริจาคในกิจกรรมนี้มีมูลค่า 1 ล้านบาท บริษัทฯมอบแก่มูลนิธิฯ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

“Benz TTC Charity Rally 2018 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ ไม่เพียงจะเน้นกิจกรรมที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ และสร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้าของเท่านั้น กิจกรรมที่เกิดขึ้นระหว่างเส้นทางการแข่งขันแรลลี่นั้น ยังสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคมอีกด้วย ในปีนี้มุ่งเน้น กิจกรรมการอ่านนิทานเพื่อคนตาบอด หรือ หนังสือเสียง ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมกับกลุ่ม The blind theatre Thailand (ภายใต้มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ) ปลูกจิตสำนึกในเรื่องการแบ่งปันความรักให้กับผู้พิการที่ด้อยโอกาสทางสังคม และสร้างคุณค่าให้ทุกคนทุกชนชั้นในสังคม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมคือ การปลูกปะการัง โดยมีเจ้าหน้าที่จากกองทัพเรือให้คำแนะนำ ช่วยเหลือในการปลูกปะการังและอนุบาลปะการัง เพื่อฟื้นฟูระบบนิเวศชายฝั่ง คืนความอุดมสมบูรณ์ให้ท้องทะเลไทย เนื่องจากถูกทำลายจากการทำประมงที่ผิด รวมถึงการท่องเที่ยวผิดๆที่นักท่องเที่ยวชอบไปหยิบจับหรือเหยียบ ทำให้การเติบโตของปะการังถูกทำลายได้อย่างง่ายดาย การอนุรักษ์ถือเป็นความร่วมมือของทุกคน เพื่อช่วยให้สัตว์ พืชและท้องทะเลไทยยังคงความสวยงามอย่างยั่งยืน



สำหรับผลการแข่งขันแรลลี่ ได้ทีมชนะเลิศดังนี้

No.24  คุณสุทธิพงษ์ เกษมสันต์ชัย       รางวัลชนะเลิศ

No.33  คุณณัฐวุฒิ กุลตังวรานนท์         รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

No.11  คุณมนตรี เคหนาดี                    รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

No.25  คุณทวีพันธ์ คล้ายเพ็ชร              รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3

“ผมและทีมงานภายใต้ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด จะมุ่งมั่นและพัฒนาการบริการ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม เพื่อให้สอดคล้องกับ แนวคิด Defining The Best” นายอรรครินทร์กล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้