ฮอนด้า CB150R กระหึ่ม! ประเดิมคว้ารางวัล “รถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017” จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย

553 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้า CB150R ประเดิมคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “รถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017” (Thailand Motorcycle of the year 2017) ประเภทความจุกระบอกสูบไม่เกิน 400 cc. จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ซึ่งได้ประกาศมอบรางวัลขึ้นเป็นครั้งแรก ตอกย้ำถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เหนือใคร ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกมิติ ทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ การควบคุม ระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ที่สร้างความพึงพอใจให้ผู้ขับขี่ มากด้วยคุณค่าความคุ้มค่า การประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) ประกาศมอบรางวัลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี หรือ THAILAND Car & MOTORCYCLE OF THE YEAR ซึ่งเป็นการคัดเลือกรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมในแต่ละปีและมอบรางวัลให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าต่อผู้บริโภค ภายใต้หลักเกณฑ์สำคัญคือ การออกแบบ การขับขี่และควบคุมสมรรถนะ ความปลอดภัย ความพึงพอใจของผู้ขับขี่ นวัตกรรม คุณค่าและความคุ้มค่า ครอบคลุมถึงการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมย านยนต์ไทย โดยมีสมาชิกของสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ผู้คร่ำหวอดและผ่านการทดสอบรถมาแล้วหลากหลายรุ่น ร่วมพิจารณารถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มี “คุณค่า” เหมาะสมจะเป็นรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมของแต่ละปี โดยมีการประเมินผลตัดสินกันอย่างเข้มข้น ภายใต้วัตถุประสงค์หลักที่ต้องการพัฒนาคุณภาพของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพและรถจักรยาน ยนต์คุณภาพที่มี “คุณค่า คุ้มราคา

โดยเฉพาะรางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 (Thailand Motorcycle of the year 2017) ที่มีเพียง 1 รางวัล ประกาศมอบเป็นครั้งแรก ปรากฎว่า “ฮอนด้า CB150R” ประเดิมคว้ารางวัลเกียรติยศแห่งปีนี้เป็นครั้งแรก ในประเภท “รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดความจุก ระบอกสูบต่ำกว่า 400 cc.” ทั้งนี้ คุณสาวิตรี แก้วพวงงาม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ได้รับมอบรางวัลจาก นายยุทธพงษ์ ภาษี นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และร ถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) ณ สโมสรทหารบก วิภาวดีฯ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

การออกแบบโดดเด่น / เทคโนโลยีเหนือระดับ

Honda CB150R มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นในแบบโมเดิร์นคาเฟ่ เส้นสายการออกแบบที่เฉียบคมและใส่รายละเอียดของสไตล์ในทุกชิ้นส่วน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้ง แรกในโลก โดยเอาเทคโนโลยีจากบิ๊กไบค์มาใส่ รถสปอร์ตขนาด 150ซีซี. แบบเต็มรูปแบบ

สมรรถนะตอบโจทย์ ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

เครื่องยนต์ออกแบบใหม่ขนาด 150 ซีซี. Generation 2017 DOHC 4 วาล์ว แบบ Roller Rocker Arm เกียร์ 6 สปีด ลูกสูบเคลือบโมลิบดีนั่ม ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI มาตรฐานไอเสียระดับ 6 ทำให้เครื่องแรง อัตราเร่งดี แต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

มั่นใจเต็มเปี่ยมระบบความปลอดภัยสุดล้ำ

โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. ใหญ่สุดในรถสปอร์ต 150 ซีซี. ขนาดเดียวกับ X-ADV 750 บิ๊กไบค์สายลุย ท่อไอเสียแบบสั้น ดีไซน์ใหม่วางอยู่ใกล้กับเครื่อ งยนต์ ระบบไฟ Full LED ทั้งคัน พร้อมเรือนไมล์ Full LCD Multifunction Meter ที่บอกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน

มอบความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่

ตัวเฟรมพัฒนาขึ้นมาใหม่ เน้นรวมมวลมาที่จุดศูนย์ถ่วงแบบ Inner Pivot Type Diamond Frame วางจุดศูนย์รวมของน้ำหนักให้อยู่ใกล้ผู้ขับขี่มากที่สุด เพื่อการควบคุมที่ง่ายทุกสไตล์การขับขี่ ดีไซน์ถังน้ำมันใหม่ที่มาพร้อมฝาถังน้ำมันแบบ Airplane Tank Cap เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยกับระบบเบรกหน้าหลัง ABS G-Sensor มาพร้อมกับดิสก์เบรกหน้าจุดยึดแ บบเรเดียลเมาท์ จานเบรกแบบแยกชิ้นขนาด 296 มม. คาลิปเปอร์แบบ 4 พอต เทคโนโลยีจากสนามแข่ง สวิงอาร์มสไตล์บิ๊กไบค์ เสริมความมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยยางหลังขนาดใหญ่หน้ายางกว้าง 150 มม.

สัมผัสและเปิดประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือใครกับ “ฮอนด้า CB 150R” รถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 (Thailand Motorcycle of the year 2017) ประเภทความจุกระบอกสูบไม่เกิน 400 cc. จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถ จักรยานยนต์ไทยได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐาน Honda Wing Center กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้