มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยคว้า 4 รางวัล Car of the Year 2018

572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จเมื่อรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2018 จากผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.4 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ (รถพีพีวี ขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม) มิตซูบิชิ มิราจ (รถยนต์อีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม) มิตซูบิชิ แอททราจ (รถยนต์อีโคซีดานยอดเยี่ยม) และ มิตซูบิชิ ไทรทัน (รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม)

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า “รางวัลนี้ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ ‘Drive Your Ambition’ ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า รถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นที่ได้รับรางวัล Car of the Year 2018 แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่โดดเด่น และผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์มิตซูบิชิจะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนทุกแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเรา”

นอกจาก มร. ชกกิ แล้ว ยังมีผู้บริหารของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล รถยอดเยี่ยมแห่งปีดังกล่าว ซึ่งได้แก่ นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย ในประเทศและบริการหลังการขาย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย และ นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด โดยมีนายพสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี โดยมี นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และ นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตได้รับการยกย่องว่าเป็นรถพีพีวีที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครันเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน ขณะที่มิตซูบิชิ ไทรทันผสานกันอย่างลงตัวระหว่างคุณภาพและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมบนเส้นทางออฟโรด โดยรถทั้งสองรุ่นมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ก้าวล้ำหน้าของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ซิตี้คาร์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด รถยนต์ทั้งสองรุ่นเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เหนือกว่า ตลอดจนระบบความปลอดภัยเชิงรุกเพื่อการปกป้อง และเชิงป้องกัน ซึ่งอุปกรณ์บางรายการมีเฉพาะในรถระดับหรูเท่านั้น

ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ประจำปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะนำเสนอแนวทางการพัฒนารถอเนกประสงค์แห่งอนาคตด้วยการจัดแสดงรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ พร้อมกับรถรุ่นพิเศษ และ รุ่นมาตรฐาน รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิได้ง่ายขึ้น บูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย หมายเลข A13 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 – 3 เมืองทองธานี 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้