บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยกทัพเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ สร้างความเร้าใจในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่นักบิดชาวไทย พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีล้ำยุค BMW ConnectedRide ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ซึ่งจัดขึ้น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดได้นำหลากหลายไฮไลท์รุ่นใหม่สุดเร้าใจมาเปิดตัวให้แก่แฟน ๆ บิ๊กไบค์ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ มอเตอร์ไซค์ทัวริ่งที่มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง เพื่อการขับขี่ทางไกลที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและความสะดวกสบายอย่างแท้จริง บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR HP Line มอเตอร์ไซค์ซูเปอร์สปอร์ตรุ่นพิเศษ บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS และ R 1200 GS Adventure ใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรม BMW ConnectedRide รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR ใหม่

นอกจากนี้ แฟน ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังจะได้พบกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับชุดแต่ง BMW Motorrad Spezial ที่นำเสนอทางเลือกให้เหล่าไบค์เกอร์ได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ที่ไม่เหมือนใคร กับชุดแต่งคุณภาพพรีเมียม ในดีไซน์เฉพาะตัวที่สร้างเอกลักษณ์สะกดทุกสายตาให้แก่ผู้ขับขี่

“มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่เรานำมาเปิดตัวในปีนี้ เป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้าที่มุ่งความสนใจไปในด้านของความหลากหลาย การปรับแต่งสร้างเอกลักษณ์อันเฉพาะตัวให้กับรถ รวมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น” มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าว “และนอกจากความภาคภูมิใจจากรางวัล Bike of the Year 2018 ถึง 5 รางวัลที่เราได้รับแล้ว เรายังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การขับขี่ไปอีกขั้นให้แก่แฟน ๆ ชาวไทย ด้วยการนำเสนอมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ๆ อย่างบีเอ็มดับเบิลยู F 800 R บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS และบีเอ็มดับเบิลยู
K 1600 Grand America”

ไฮไลท์รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018


บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่
ราคาจำหน่าย: 1,695,000 บาท สำหรับสี Black Storm metallic (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), 
1,745,000 บาท สำหรับสี Austin Yellow metallic (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ มอบที่สุดของการเดินทางเหนือระดับจากมอเตอร์ไซค์ทัวริ่ง ด้วยการสืบทอดเอกลักษณ์จากบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 B จึงทำให้บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้นจากเครื่องยนต์ 6 สูบ และอุปกรณ์หรูอีกมากมายที่ทำให้การเดินทางระยะไกล เปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายและความราบรื่น

ดีไซน์ของบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์ชาวอเมริกันที่รักในการท่องเที่ยวอันหรูหราและผ่อนคลาย เส้นสายอันปราดเปรียวตลอดแนวตัวรถ รับกับกระจกหน้าแบบสูงและกระเป๋าสัมภาระทั้งสองข้างอย่างลงตัว เสริมลุคด้วยกล่องสัมภาระท้ายรถและพนักพิงของผู้โดยสาร รวมทั้งไฟเบรกและไฟเลี้ยว LED

ขุมพลังของบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การเดินทางไกลเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบ ส่งกำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ / 160 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 175 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบต่อนาที

และเพื่อเสริมความสะดวกสบายไปอีกขึ้น บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ ยังมาพร้อมที่พักเท้าทำให้การวางเท้าในการขับขี่สบายยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกที่พักเท้าสำหรับผู้โดยสารเป็นอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ รวมถึง โครงกันกระแทก ระบบทำความร้อนที่แฮนด์ (Heated Grips) ระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control) และกระจกหน้าเฉพาะของรุ่นใหม่นี้ที่ได้รับการออกแบบมาให้สูงเป็นพิเศษ รวมทั้งระบบเครื่องเสียง และระบบนำทาง

บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ใหม่ มาให้เลือกสรรกันในสองสไตล์ คือสีดำ Black Storm metallic และสีเหลือง Austin Yellow metallic


บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS และ R 1200 GS Adventure ใหม่ พร้อมเทคโนโลยี BMW ConnectedRide
ราคาจำหน่าย: 975,000 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS ใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) , 1,075,000 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure ใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ครั้งแรกในประเทศไทย กับนวัตกรรม “ConnectedRide” หน้าจอสีแสดงผลคุณภาพสูง TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ในบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS และ R 1200 GS Adventure ใหม่ ที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่นักบิดชาวไทย ด้วยฟังก์ชั่นการนำเสนอข้อมูลการขับขี่และเมนูการเชื่อมต่อต่าง ๆ ให้แก่ผู้ขับขี่อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย จอสีแสดงผล TFT แบบใหม่นี้ เป็นการรวมเอาการแสดงผลข้อมูลแบบเดิม เช่น ข้อมูลรอบเครื่องและความเร็ว มาผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเสริมประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลายให้แก่ผู้ขับขี่อีกด้วย

ด้วยแอพพลิเคชั่น BMW Motorrad Connected สำหรับระบบ iOS และ Android ผู้ขับขี่จะสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มเติมได้อีกมากมายผ่านทางจอ TFT ได้แก่

- ระบบนำทางผ่านสมาร์ทโฟน: เมื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านแอพพลิเคชั่น BMW Motorrad Connected จอ TFT จะแสดงผลระบบนำทางด้วยลูกศร พร้อมระยะทางอย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้ขับขี่เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

- การใช้งานโทรศัพท์: การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับหมวกกันน็อคที่มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อของ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ผ่านทางบลูทูธ จะทำให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกรับสายหรือตัดสายได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส หรือแม้กระทั่งเรียกดูรายชื่อเบอร์โทรศัพท์จากสมาร์ทโฟนผ่านปุ่มควบคุมบนแฮนด์

สื่อบันเทิง: ฟังเพลงโปรดจากสมาร์ทโฟน พร้อมควบคุมระดับเสียงและการเล่นของเพลงได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ จอ TFT แบบใหม่ยังแสดงผลข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่ เช่น ค่าลมยาง ให้ผู้ขับขี่รับทราบได้อย่างง่ายดาย บนหน้าจอเมนูที่สวยงาม และไม่ทำให้สูญเสียสมาธิในการสังเกตสภาพการจราจรรอบตัว และยังสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ ได้อีกมากมายผ่านทางแอพพลิเคชั่น BMW Motorrad Connected เช่น การบันทึกเส้นทางในการขับขี่ และการแสดงข้อมูลและสถิติในการขับขี่ เป็นต้น

บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS และ R 1200 GS Adventure ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สองสูบที่มีระบบหล่อเย็นด้วยอากาศและน้ำ เช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS รุ่นก่อนหน้า ความจุ 1,170 ซีซี ให้พละกำลังสูงสุดที่ 92 กิโลวัตต์ / 125 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 125 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที โลดแล่นด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 24.4 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งยังโดดเด่นจากสมรรถนะในการขับขี่ ด้วยโหมดการขับขี่แบบ “Rain”, “Road”, “Dynamic” และ “Enduro” โดยมีโหมดการขับขี่แบบ Pro อีกสองโหมด ได้แก่ “Dynamic Pro” และ “Enduro Pro” ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เพื่อการขับขี่แบบออฟโรดเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบ Dynamic Electronic Suspension Adjustment (ESA) หรือการปรับค่าสปริงหรือความหนืดของโช๊คด้วยระบบไฟฟ้า จึงสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสภาวะการขับขี่ และระบบ Dynamic Traction Control (DTC) หรือระบบควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก ที่เสริมความมั่นใจในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว โดยเฉพาะขณะเข้าโค้ง รวมทั้งระบบ Hill Start Control อำนวยความสะดวกเมื่อสตาร์ทรถในบริเวณพื้นที่ลาดชัน

ลูกค้าสามารถเลือกจาก 3 โทนสีใหม่ ได้แก่ Lupin Blue, Black Storm Metallic และ Light White สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS ใหม่ และสี Black storm metallic/Dark slate metallic matt/Achat grey, Racing red matt และ Light white/Cordoba Blue สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure ใหม่

BMW Motorrad Spezial: รังสรรค์เพื่อความโดดเด่นที่เหนือชั้น

เพื่อตอบรับความต้องการที่จะสร้างความแตกต่างของเหล่าไบค์เกอร์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จึงนำเสนอชุดแต่งคัสตอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในดีไซน์ที่สามารถเสริมทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ขับขี่และสมรรถนะการขับขี่ของรถ กับโปรแกรม BMW Motorrad Spezial ที่นำเสนอชิ้นส่วนที่ทำจากวัสดุเกรด
พรีเมียม ด้วยงานฝีมืออันประณีตบรรจงในทุกรายละเอียดจากช่างผู้เชี่ยวชาญ และงานออกแบบในภาพรวมที่เข้ากันกับตัวรถอย่างกลมกลืนและลงตัวไร้ที่ติ

ตั้งแต่ขั้นตอนของการออกแบบและพัฒนา ไปจนถึงการทดสอบคุณภาพ ชิ้นส่วนภายใต้โปรแกรม Spezial ล้วนเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และยังช่วยเสริมคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดให้เหนือชั้นไปอีกขั้น โดยชุดแต่ง Spezial สำหรับประเทศไทย ประกอบไปด้วย 3 ทางเลือกด้วยกัน ได้แก่ ชุดแต่ง Option 719 มาให้เลือกในสามสไตล์ คือ Classic, Storm และ Club Sport ชุดแต่ง Machined Parts ที่เป็นการผลิตภายใต้ความร่วมมือกับ Roland Sands นักออกแบบรถแต่งชื่อดังสัญชาติอเมริกัน และชุดแต่ง HP Carbon ซึ่งชุดแต่งทั้งสามแบบ สามารถนำมาติดตั้งกับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ได้ทุกรุ่น


บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR HP Line
ราคาจำหน่าย: 1,199,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR กลับมาอีกครั้งในรุ่นพิเศษที่เสริมลุคซูเปอร์สปอร์ตอันโดดเด่นด้วยชุดแต่ง HP Package ที่ประกอบไปด้วยส่วนตัวถังด้านบน ฝาครอบเครื่องยนต์และโซ่ ฝาครอบล้อแบบคาร์บอน ท่อไอเสียไทเทเนียม ชุดล้อ ที่วางเท้า คันคลัทช์และเบรก ชุดผ้าคลุม และกระจกหน้าแบบเคลือบสี

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่ ยังคงพกสมรรถนะมาเต็มเปี่ยมด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน อัตราส่วนกำลังอัด 13.0:1 และระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 146 กิโลวัตต์ / 199 แรงม้า ที่ 13,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 113 นิวตันเมตร ที่ 10,500 รอบต่อนาที ทำงานประสานกับเทคโนโลยีระบบ Dynamic traction-Control (DTC) และ Dynamic Damping Control (DDC) ที่ช่วยปรับการทำงานของช่วงล่างในเหมาะสมกับการขับขี่ โดยทุกระบบสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส


บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่
ราคาจำหน่าย: 535,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่ หนึ่งในมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่ต้องการที่สุดในตลาดเซกเมนต์เดียวกัน เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและสมรรถนะในการขับขี่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์
สองสูบ 4 วาล์ว แบบหล่อเย็นด้วยน้ำความจุ 798 ซีซี มอบกำลังสูงสุดถึง 90 แรงม้า (66 กิโลวัตต์) ที่ 8,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 86 นิวตันเมตรที่ 5,800 รอบต่อนาที

ตัวรถได้รับการออกแบบมาให้ลดอัตราการปล่อยมลภาวะตามเกณฑ์ EU4 pollutant class มาพร้อม
ท่อไอเสียสแตนเลสดีไซน์ใหม่ที่สร้างเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตาให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่ ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผลมัลติฟังก์ชั่น ปรับโฉมด้วยดีไซน์หน้าปัดใหม่ ให้อ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น และเพิ่มการแสดงผลข้อมูลของโหมดการขับขี่แบบต่าง ๆ จากการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับข้อกำหนด EU4 บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่ จึงได้มีการติดตั้งระบบไฟแสดงการทำงานผิดปกติของเครื่องยนต์ (MIL) มาด้วย

อุปกรณ์มาตรฐานสำหรับประเทศไทย ได้แก่ โหมดการขับขี่แบบ Pro ระบบควบคุมช่วงล่างแบบไฟฟ้า (Dynamic ESA) ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (Automatic Stability Control) ระบบทำความร้อนที่แฮนด์ (Heated Grips) ฝาครอบเครื่องยนต์ และล้อ Design option เสริมดีไซน์สะดุดตาให้กับบีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่ ด้วยการออกแบบเส้นขอบของล้อให้มีสีแดง ตัดกับยางสีดำอย่างลงตัว ช่วยตอกย้ำรูปลักษณ์สปอร์ตได้อย่างเต็มพิกัด

บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ใหม่ มาในสีเอกลักษณ์ของ BMW Motorsport โดดเด่นด้วยการผสานกันอย่างลงตัวของสี Light White / Lupin Blue Metallic / Racing Red

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และ S 1000 XR ใหม่
ราคาจำหน่าย: 675,000 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R ใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), 895,000 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR ใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บิ๊กไบค์สไตล์โรดสเตอร์ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R ใหม่ กลับมาพร้อมสมรรถนะโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมันเช่นเคย แต่ในรุ่นใหม่นี้ ได้รับการพัฒนาให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 118 กิโลวัตต์ / 165 แรงม้า ที่ 11,000 รอบต่อนาที พร้อมการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้เป็นไปตามเกณฑ์ EU4 ให้กำลังบิดสูงสุด 114 นิวตันเมตร ที่ 9,250 รอบต่อนาที นอกจากนี้ ตัวรถยังปราดเปรียวยิ่งขึ้นด้วยน้ำหนักรถที่ลดลง 2 กิโลกรัม อยู่ที่ 205 กิโลกรัม ในขณะที่น้ำหนักบรรทุกเพิ่มขึ้น 2 กิโลกรัม อยู่ที่ 202 กิโลกรัม

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R ใหม่ มาพร้อมท่อเก็บเสียงไทเทเนียมแบบ HP เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพื่อเสียงอันทรงพลังในลุคสไตล์สปอร์ต อุปกรณ์มาตรฐานอื่น ๆ ได้แก่ แฮนด์จับลดแรงสั่นสะเทือนเพื่อความสบายยิ่งขึ้นของผู้ขี่ โครงรถแบบใหม่ ที่ออกแบบให้ส่วนท้ายมีน้ำหนักเบายิ่งขึ้น และแผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบให้อ่านข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมแสดงผลค่าอุณหภูมิ

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R ใหม่ ยังได้รับการติดตั้งระบบควบคุมช่วงล่างแบบไดนามิกหรือ (Dynamic Damping Control) ระบบควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก (Dynamic Traction Control) ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ (Gear Shift Assistant Pro) ระบบ ABS Pro ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) และระบบทำความร้อนที่แฮนด์ (Heated Grips) เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วย 3 โทนสี ได้แก่ สี Racing Red/ Black Storm Metallic สี Light White/ Lupin Blue/ Racing Red และสี Catalano Grey

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR ใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ที่ผสานมอเตอร์ไซค์แบบทัวริ่งเข้ากับดีไซน์สปอร์ตได้อย่างลงตัว ด้วยความสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ทางไกล และขุมพลังปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต
 
บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงรุ่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R มอบกำลังสูงสุด 165 แรงม้า (121 กิโลวัตต์) ที่ 11,000 รอบต่อนาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 114 นิวตันเมตร ที่ 9,250 รอบต่อนาที และได้รับการดัดแปลงให้ตรงตามเกณฑ์ EU4 เช่นกัน ด้วยน้ำหนักรถรวมบรรทุกสูงสุด 444 กิโลกรัม และน้ำหนักบรรทุก 216 กิโลกรัม

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR ใหม่ มาพร้อมระบบควบคุมช่วงล่างแบบไฟฟ้า (Dynamic ESA) โหมดการขับขี่แบบ Pro ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ (Gear Shift Assistant Pro) ระบบ ABS Pro และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR ใหม่ มาในสีใหม่สะดุดตา Ocean Blue Metallic Matt

ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

ลูกค้าที่ทำการจองรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure หรือ บีเอ็มดับเบิลยู R nine T ในงานมอเตอร์โชว์ รับฟรีรถมอเตอร์ไซค์ขนาดจำลองรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู
R 1200 GS หรือ บีเอ็มดับเบิลยู R nine T

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้