เชฟโรเลต เปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี สีใหม่ Dark Shadow Metallic พร้อมชุดแต่ง“Phoenix Edition” สำหรับเทรลเบลเซอร์ ที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชฟโรเลต ประเทศไทยเผยโฉมรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี ปี 2019 ที่มาพร้อมสีตัวถังใหม่ “Dark Shadow Metallic” จัดแสดงคู่กับรถกระบะที่เพิ่งเปิดตัวก่อนหน้านี้อย่างโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 สี “Orange Crush” ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

เชฟโรเลตยังเปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่ง “ฟีนิกซ์ อิดิชั่น” (Phoenix Edition) สำหรับเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันซึ่งเป็นหนึ่งในชุดอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ของเชฟโรเลตที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมถึงชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “ธันเดอร์” (Thunder) สำหรับรถกระบะโคโลราโด

“การเพิ่มทางเลือกทั้งสีสันและอุปกรณ์ตกแต่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสามารถเสริมสร้างเอกลักษณ์ให้แก่รถของตนเองได้มากกว่าที่ผ่านมา” นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว “โคโลราโดทุกรุ่นได้รับการออกแบบเพื่อมอบพลังขับที่วัดใจคุณ แต่รถกระบะโคโลราโดพร้อมชุดแต่งสุดเท่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่เมื่อเข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย”

“ฟีนิกซ์ อิดิชั่น” อุปกรณ์ตกแต่งชุดใหม่ของเทรลเบลเซอร์ ประกอบด้วย

ภายนอก

  • สติกเกอร์ฝากระโปรง
  •  ตราสัญลักษ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหน้า
  •  ตราสัญลักษ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหลัง  
  • สติกเกอร์ด้านข้างหลังคา สีดำ
  •  สติกเกอร์ข้างตัวรถ
  • สปอยเลอร์หลังคาสีดำด้าน
  • ชุดตกแต่งประตูท้ายสีดำด้าน
  • ชุดกันรอยด้านท้ายประตู
  • ซุ้มล้อสีดำด้าน
ภายใน
  • ชุดตกแต่งช่องแอร์สีบรอนซ์แดง 
  • ชุดตกแต่งคันเกียร์สีแดง 
  • ชุดตกแต่งข้างประตูสีแดง

การตกแต่งรถคือหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ารถกระบะโคโลราโดมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในประเทศไทยเลือกที่จะตกแต่งรถของตนเอง ดังนั้น เชฟโรเลต ประเทศไทยจึงนำเสนอทางเลือกในการตกแต่งให้แก่ลูกค้ามากกว่าที่เคยมีมา

รถกระบะโคโลราโด ปี 2019 จัดแสดงที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และพร้อมจำหน่ายที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป รถกระบะโคโรลาโดรุ่นใหม่ยังคงเพียบพร้อมด้วยคุณภาพของระบบวิศวกรรมระดับโลก เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

เชฟโรเลตมุ่งสานต่อความสำเร็จปี 2560 ซึ่งเป็นปีที่เชฟโรเลตมียอดขายที่แข็งแกร่งและเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบรถกระบะ 100 ปี ด้วยความมุ่งมั่นต่อตลาดรถกระบะ ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตในประเทศไทยเติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 26 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้ว โดยได้แรงขับเคลื่อนมาจากยอดขายโคโลราโดที่เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ และยอดขายในเดือนมกราคมและเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้เติบโตขึ้นเกือบ 22 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตทั้งหมดเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสองเดือนแรกของปี 2561

เชฟโรเลตเชิญชวนลูกค้าเข้าชมบูธเชฟโรเลตที่งานมอเตอร์โชว์เพื่อสัมผัสความล้ำหน้าของเชฟโรเลต คอนเนกชั่น เซ็นเตอร์ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์คอยให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์เชฟโรเลต ผู้เยี่ยมชมบูธยังสามารถทดลองใช้งานเชฟโรเลต มายลิงค์ ซึ่งมาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนที่มีความไวต่อการสัมผัสมากขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ผ่านการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และชมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์รุ่นใหม่อย่างใกล้ชิด

ภายในบูธเชฟโรเลตยังมีมุมเชฟวี่ พลัส เลานจ์สำหรับให้สมาชิกเชฟวี่ พลัส และเชฟวี่ พลัส วีไอพีได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนตามอัธยาศัย ผู้เยี่ยมชมบูธยังสามารถติดต่อขอทดลองขับและรับของที่ระลึกสุดพิเศษของเชฟโรเลตอีกด้วย

เชฟโรเลตมอบข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ “ฮอต ดีล” ให้แก่ลูกค้าที่งานมอเตอร์โชว์และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายน 2561 โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ หรือผ่อนน้อย สำหรับรถโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ เชฟโรเลตรักษาคำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นต่อลูกค้าด้วยแคมเปญบริการหลังการขาย “We Care” และ “Chevrolet Complete Care” ซึ่งประกอบด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ศูนย์บริการโทร. 1734 และเชฟวี่ พลัส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้