ออมสิน เปิดตัว “GSB Infinite Enigma” บนห้างสยามพารากอน ดูหนังโรงสไตล์คลับแห่งแรกที่สวยสุดในไทย

2059 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(30 มีนาคม 2561) ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ธนาคารออมสินได้เปิดตัวบริการห้องรับรองสุดคลาสสิคพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินที่ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน MasterCard World Elite ในชื่อ “GSB Infinite Enigma Lounge” ณ โรงภาพยนตร์ Enigma โดยมี นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธาน



นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันการออมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีลูกค้ากลุ่มสินทรัพย์สูงไว้วางใจนำเงินมาฝากกับธนาคารเป็นจำนวนมาก ธนาคารจึงได้จัดบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้เป็นพิเศษ และได้มีการจัดกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจนมากขึ้นคือกลุ่มลูกค้า High Net worth เงินฝากตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป กลุ่มลูกค้า Segment ใหม่ เรียกว่า Infinite Banking โดยในครั้งนี้ได้เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Enigma Lounge เพื่อรับรองลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน MasterCard World Elite  เพียงลูกค้าแสดงบัตร MasterCard World Elite สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษนี้พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง  และจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ Enigma 1 สิทธิ์ จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 4,000 บาท



สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ 1 สิทธิ์ที่ธนาคารออมสินมอบให้ลูกค้า นอกเหนือจาก Welcome Drink Cocktail หรือ Moctail แล้ว ลูกค้ายังได้เลือกรับเซตอาหาร หรือของหวานจาก The Chef พร้อมด้วย Soft Drink น้ำผลไม้ หรือ ชา Twinings หรือ กาแฟ Nespresso  รวมถึงน้ำดื่มและป๊อปคอร์นเสิร์ฟภายในโรงภาพยนตร์อีกด้วย อีกทั้งยังได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมประจำเดือนใน GSB Infinite Enigma Lounge เช่น ชมภาพยนตร์, wine tasting หรือจะดูดวงจากหมอดูชื่อดัง รวมถึงได้ปรุงน้ำหอมจากแบรนด์ดัง เป็นต้น พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่จะพร้อมให้บริการ ในวันที่ 1 เมษายน นี้ คือบริการ Concierge Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบริการ Limousine รับส่งสนามบินจำนวน 2 ครั้งต่อปี



“Enigma ถือเป็นโรงภาพยนตร์ที่เปิดให้บริการในระดับ 7 ดาว ด้วยพนักงานดูแลต้อนรับทุกจุด เป็นโรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่มีความโดดเด่นสวยงามที่สุดในประเทศไทย แฝงด้วยบรรยากาศแบบไนท์คลับในลาสเวกัส  อุปกรณ์และพนักงาน ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกในการต้อนรับ จะทำให้ได้รับความสะดวกสบาย เหมาะกับลูกค้าในระดับ High Net worth ซึ่งทั้งหมดเป็นบริการ GSB Infinite Banking Privilege ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยชีวิตเอกสิทธิ์ ไร้ขีดจำกัดจริงๆ” นายชาติชาย กล่าวในที่สุด.

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้