วอลโว่ จัดหนัก ดันแพ็กเกจ “คุ้มเต็มมือ” คุ้มค่าและคุ้มครอง หวังมัดใจลูกค้า

512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมชั้นนำแห่งตลาดยานยนต์/ แบรนด์ยานยนต์ระดับหรูจากสแกนดิเนเวียน นำเสนอรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง V40, XC60, S90, XC90 และ V90 สุดยอดยนตรกรรมที่มอบความเป็นเลิศทั้งในด้านสไตล์การออกแบบ ความปลอดภัย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายที่ดีที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน โดยวอลโว่ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ชั้นเลิศแก่ลูกค้าในเมืองไทยด้วยการนำเสนอ แพ็คเกจ “คุ้มเต็มมือ” คุ้มค่าและคุ้มครอง มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่เจ้าของรถ เพื่อสร้างความอุ่นใจด้วยบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมระดับหรู ด้วยการปกป้องคุ้มครองผู้ขับขี่รถยนต์วอลโว่ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งแพ็คเกจประกอบด้วย ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี, บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร, บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร, และบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี โดยเปิดตัวครั้งแรก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี



พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ได้ที่บูธวอลโว่หมายเลข A18 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้