อาวดี้ ปลื้ม กระแสตอบรับรถหรูมาแรง โปรโมชั่นโดนใจ มียอดจองต่อเนื่องทุกวัน

457 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาวดี้ ประเทศไทย เผยผลตอบรับจากลูกค้าในงาน Bangkok International Motor Show 2018  เนื่องแน่น โดยลูกค้าแห่ชม 3 รุ่นไฮไลท์  ขณะที่แคมเปญเด็ดจองรถยนต์อาวดี้ทุกรุ่นได้ ลุ้นขับ Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท ได้รับความสนใจล้นหลาม  เผยยอดจอง สปอร์ตสุดเท่ห์ Audi TT มาแรง  คาดยอดจบงานกวาดยอดจองรวมทุกรุ่นไม่ต่ำกว่า 200 คัน

นายกฤษณะกร  เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่างาน Bangkok International Motor Show 2018  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8  เมษายน  2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาเยี่ยมชมบูธอาวดี้ อย่างคึกคักและเนืองแน่น โดยมียอดจองทุกรุ่น สะท้อนถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ Product Variety ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย มียนตรกรรมครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นอกจากนี้กลยุทธ์ Product Offensive ที่นำยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ  ที่มีความโก้ หรูหรา ล้ำสมัย ล้ำหน้าด้วยดีไซน์และเทคโนโลยี ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรป เข้ามาตลาดประเทศไทยอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ  “Audi  A8 L” และ “Audi A7 Sportback ก็ทำให้ลูกค้าในกลุ่มนักธุรกิจที่ชื่นชอบแบรนด์อาวดี้ และรอคอยรถในกลุ่มนี้  มาเยี่ยมชมและสนใจจองแล้วจำนวนมาก

“ในภาพรวมในช่วงครึ่งแรกของงาน  Audi TT ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าที่ชื่นชอบรถสปอร์ต สมรรถนะสูง และหลงใหลในความเป็นอาวดี้  โดยมียอดจองมากกว่า 50 %  ส่วน SUV ในตระกูล  Q  รุ่น Q5, Q7  ซึ่งมีแคมเปญพิเศษก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าเช่นกัน  ขณะที่ในรุ่น  A5  Sportback  มาแรงต่อเนื่อง และสำหรับในกลุ่มรถใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวทั้ง “Audi  A8 L”  และ “Audi A7 Sportback” นั้นได้รับความสนใจอย่างสูงและมียอดจองตั้งแต่วันแรกที่เป็นวันวีไอพี ซึ่งผลตอบรับที่ดีขึ้นในปีนี้  นอกจากจะเป็นเพราะปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว  ปัจจัยที่กระตุ้นความต้องการ และส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าอย่างมาก ก็คือ ความมั่นใจในแบรนด์  โดยเฉพาะการประกาศขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มขึ้น รวมเป็น 6 ที่ ในปีนี้   นอกจากนี้ก็เป็นผลมาจากแคมเปญส่งเสริมการขายที่จัดเป็นพิเศษและแรงสำหรับงานนี้ 

สำหรับ ไฮไลท์ แคมเปญของ Audi ที่สร้างความร้อนแรงให้กับบูธอาวดี้ และได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม  ในงาน Bangkok International Motor Show 2018   อาทิ

  • จองรถยนต์อาวดี้ทุกรุ่นได้ ลุ้นขับ Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท
  • รุ่น Audi Q5 ผ่อน 0% นาน 5 ปี หรือประกันภัยชั้น 1 ฟรี 5 ปี  
  • รุ่น Audi Q7 แคมเปญแถมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี 
  • หรือเลือกรับแคมเปญพิเศษ “แสนพอยท์ มีค่าแสนบาท”  โดยลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ซิตี้แบงค์ และกรุงศรีอยุธยา สามารถนำพอยท์ มาแลกเป็นเงินโบนัส ที่อาวดี้จะมอบให้เป็นพิเศษในวันออกรถ  ทั้งนี้จะใช้ได้ไม่เกิน 1 แสนพอยท์ 
  • แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 48 – 60 เดือน สำหรับรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด หรือผ่อนเพียงแค่ 1% ของราคารถกับ Audi Choice

นายกฤษณะกร  กล่าวว่า “จากผลของครึ่งสัปดาห์แรก ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถได้ยอดจองในงานมอเตอร์โชว์ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  คือมากกว่าปีแรก หรือประมาณไม่ต่ำกว่า 200 คัน   ทั้งนี้ขอขอบคุณลูกค้า ที่เป็นแฟนแบรนด์อาวดี้ อย่างเหนียวแน่น และมีความมั่นใจแบรนด์ และไว้วางใจในคุณภาพที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยของยนตรกรรมอาวดี้  ซึ่งอาวดี้ ประเทศไทย ให้คำมั่นว่าจะดูแล และให้บริการหลังการขายต่อลูกค้าทุกรายอย่างดีที่สุด”

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดยนตรกรรมแต่ละรุ่น ราคาและแคมเปญ ได้ที่ในงาน งาน Bangkok International Motor Show 2018 หรือติดต่อที่โชว์รูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้